Vì một lý do, siêu sao Hàn Quốc sẽ cân nhắc rời Bắc London

10:24 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang đứng trước nguy cơ mất đi cả trụ cột của họ trên băng ghế huấn luyện lẫn trong đội hình chính.

Từ khi được Tottenham Hotspur ký hợp đồng vào mùa hè 2015, Son Heung-min đã liên tục phát triển để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League. Trong bối cảnh Gà trống đang khủng hoảng về phong độ và nhân sự, vai trò của ngôi sao người Hàn Quốc lại càng trở nên quan trọng, song những dấu hỏi về tương lai của anh cũng đã bắt đầu xuất hiện ở thời điểm rất nhạy cảm này.

Theo Football Insider, tiền đạo Son Heung-Min sẽ xem xét tương lai ở Tottenham Hotspsur vào năm tới. Nguồn tin này khẳng định chân sút 27 tuổi đang lo lắng về viễn cảnh HLV Mauricio Pochettino sẽ ra đi sau mùa này, và đó chính là yếu tố thúc đẩy anh cân nhắc một lời chia tay. Đây là khẳng định giống với những gì người ta từng biết về thủ môn Hugo Lloris - người công khai tuyên bố rằng nếu không có Pochettino, anh đã có thể chuyển tới MLS.

Exclusive: Son to consider Tottenham future amid major doubts - Bóng Đá

Son Heung-min sẽ rời Tottenham vào mùa hè 2020?

Về Son Heung-min, có thể nói anh là một trong số ít những cầu thủ vẫn đang cống hiến hết mình cho ông thầy người Argentina. Tiền đạo người Hàn Quốc đã ghi được 8 bàn thắng sau 15 trận đấu, chiếm một vị trí còn quan trọng hơn những Christian Eriksen hay Dele Alli bên cạnh Harry Kane.

Kể từ khi chuyển đến Anh từ Bayer Leverkusen với giá 22 triệu bảng, Son đã ghi được 75 bàn thắng và có 40 pha kiến tạo sau 203 trận đấu cho Tottenham. Năm ngoái, cầu thủ từng khoác áo SV Hamburg đã ký một hợp đồng kéo dài đến mùa hè năm 2023.

Xem những bàn thắng đẹp mắt nhất của Son Heung-min vào lưới Everton:

Ngọc Bách | 08:52 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục