Vì một lý do, Messi không được phép nghỉ trong trận đấu thủ tục với Tottenham

17:02 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi EXCLUSIVE: Why Barcelona WILL play against Tottenham on Tuesday

Giữa tuần tới, Barcelona sẽ có cuộc chạm chán với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Champions League. Trước trận đấu này, cả hai đội đều có được bước chạy đà rất tốt. Nếu Spurs có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân King Power của Leicester còn Barca với đầu tàu Lionel Messi cũng vừa vùi dập Espanyol với tỉ số 4-0.

Lúc này, Barca đã chắc suất vào vòng knock-out nên nhiều khả năng một vài trụ cột của Blaugrana sẽ được Ernesto Valverde cho ra nghỉ. Tuy nhiên theo Terry Gibson - cựu cầu thủ Tottenham, hiện là chuyên gia của La Liga lại bất ngờ cho rằng Messi chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu này:

"Trận này, có thể họ sẽ để một vài cái tên được nghỉ ngơi nhằm giữ cho các trụ cột khỏi gặp phải những chấn thương không mong muốn."

Lionel Messi EXCLUSIVE: Why Barcelona WILL play against Tottenham on Tuesday - Bóng Đá

Messi vẫn phải ra sân để đảm bảo lợi ích kinh tế cho Barcelona.

"Như Suarez chẳng hạn, cậu ấy chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối. Tuy nhiên Messi thì khác. Cậu ấy là điều khiến phần lớn du khách ở Catalan quyết định có đến Camp Nou ngày hôm đó hay không."

"Hiển nhiên, các khán giả rất muốn được theo dõi Messi thi đấu, vì thế việc để cầu thủ người Argentina ra sân gần như là một điều bắt buộc."

"Có thể cậu ấy chỉ cần chạy với tốc độ bằng một nửa mọi ngày, hạn chết di chuyển nhất có thể. Thế nhưng cứ nhìn cái cách cậu ấy giúp Barca đánh bại Spurs ngay tại Wembley thì biết, chỉ cần những phút giây bùng nổ bất chợt là đủ để Messi khiến thầy trò Pochettino rơi vào thảm cảnh."

"Dẫu vậy, tôi vẫn rất lạc quan rằng Spurs sẽ có thể có được điều mình muốn. Mùa giải năm nay họ đang phải hứng chịu những chỉ trích không đáng phải nhận."

Những nhận định của Wise chẳng phải là không có lý khi mùa trước, thực tế là Spurs đã xếp thứ ba - trên cả Liverpool, đội bóng đã và đang tiếp tục nhận được sự tán thưởng từ đông đảo người hâm mộ sau sự chuyển mình ở mùa trước cũng như vẫn đang thăng hoa ở mùa giải này.

Lionel Messi EXCLUSIVE: Why Barcelona WILL play against Tottenham on Tuesday - Bóng Đá

Barca được cho là đang nhắm tới Harry Kane nhằm thay thế cho Luis Suarez.

Trong ấn bản ngày hôm nay của tờ Starsport, tiền đạo Harry Kane được cho là mục tiêu hàng đầu mà Barcelona nhắm tới nhằm thay thế cho Luis Suarez - người mà thời gian thi đấu đỉnh cao đã chẳng còn quá nhiều. Và Gibson đã lên tiếng chia sẻ những ý kiến của mình về thông tin này:

"Thực lòng, tôi chẳng thể nghĩ ra ai có thể làm tốt hơn Kane ở độ tuổi này." 

"Liệu còn ai có thể có số bàn thắng ấn tượng như Kane đã làm? Rõ ràng quá khó để tìm ra một cái tên tương tự."

"Là một cựu cầu thủ của Spurs, tôi không muốn Kane sẽ trở thành một ngôi sao mới tại La Liga. Những trường hợp của Luka Modric cùng Gareth Bales đã là quá đủ rồi."

"Tuy nhiên sau cùng mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào Harry. Hiển nhiên sẽ là rất khó để đưa ra quyết định dù với bất cứ cầu thủ nào khi mà được một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới để mắt tới."

Anh Tú | 14:00 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục