Vì một lý do, bom tấn 200 triệu không thể cập bến OTF?

05:55 Thứ sáu 03/04/2020 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ siêu tiền đạo Premier League.

Tài năng của Kane

'Tôi yêu Spurs, tôi sẽ luôn yêu Spurs nhưng tôi cũng thường xuyên nói rằng, nếu tôi không cảm thấy chúng tôi tiến bộ như một đội hoặc đi đúng hướng, tôi không phải là người ở đó vì lợi ích chung. Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng, tôi muốn cải thiện, trở nên tốt hơn và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu. Vì vậy, tôi không chắc chắn về việc sẽ gắn bó với câu lạc bộ mãi mãi nhưng không hoàn toàn như vậy.'

Đó là những phát biểu gần đây của Harry Kane trước những đồn đoán về tương lai tại Tottenham Hotspur. Sau khi đại diện phía Bắc London tiếp tục trải qua một mùa giải không danh hiệu, anh gần như đã hết kiên nhẫn và bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để tìm kiếm vinh quang trong sự nghiệp.

Ed Woodward keen on Harry Kane but Manchester United’s chances of a deal are ‘remote   - Bóng Đá

 Kane muốn rời Tottenham.

Động thái đến từ chân sút 26 tuổi rõ ràng khiến thượng tầng Manchester United "mừng thầm", bởi từ lâu họ đã luôn khát khao sở hữu một cầu thủ giàu kinh nghiệm và duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định như Kane trong đội hình.

Không chỉ ban huấn luyện mà cả phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cũng vô cùng ngưỡng mộ tài năng của Kane, tuy nhiên mối quan hệ căng thẳng giữa Man Utd và chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham đã trở thành rào cản khiến họ chưa thể đưa ra một lời đề nghị chính thức suốt một thập kỷ qua.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết, thượng tầng Spurs sẽ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng cho thương vụ này. Vì thế, trước tình hình hiện tại, theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Anh giờ đây rất xa xôi. 

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục