Vì một lí do này, Chelsea không thể thắng Man Utd

10:57 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia ESPN, Steve Nicol thì Chelsea sẽ không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Man Utd trong cuộc đụng độ ở Stamford Bridge.

Đặt trên bàn cân lúc này, rõ ràng Chelsea nặng ký hơn. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri bất bại sau 8 trận đấu của mùa giải và chễm chệ nơi ngôi đầu bảng cùng Manchester City và Liverpool. Trong khi đó, Man Utd đã có khởi đầu khá tệ hại với 3 trận thua.

Vì một lí do này, Chelsea không thể thắng Man Utd - Bóng Đá

 HLV Mourinho phải chịu không ít áp lực.

Tuy nhiên, theo Nicol, Man Utd vẫn có thể tự tin khi hành quân đến Stamford Bridge, bởi họ sở hữu một vũ khí đặc biệt, đó là Jose Mourinho.

Huyền thoại Liverpool nhận định: "Rõ ràng Chelsea được đánh giá cao hơn. Họ được thi đấu ở sân nhà, họ đang có phong độ tốt.

Man Utd đã giành được chiến thắng trong trận đấu trước và điều này rõ ràng đã được Mourinho ghi chép lại. Bạn biết rằng Mourinho sẽ rút ra được những bài học từ những trận đấu kiểu vậy.

Tôi nghĩ lần đụng độ tới sẽ có kết quả hòa."

Sự thật thì Jose Mourinho đã để thua ở cả 3 lần làm khách đến Stamford Bridge từ khi dẫn dắt Man Utd. Tại Wembley, Chelsea cũng đã đánh bại Quỷ đỏ trong trận chung kết FA Cup hồi tháng Năm.

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho tại Man Utd:

Minh Tuấn | 09:15 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục