Vì một cái tên, Man Utd phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

06:33 Thứ ba 19/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMan Utd của Ole Gunnar Solskjaer đã xác định hàng công là nơi mà họ sẽ ưu tiên bổ sung trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Man Utd từng rất muốn có một trung vệ mới vào mùa Hè năm ngoái. Cựu HLV Quỷ đỏ, Jose Mourinho đã rất tức giận phó chủ tịch Ed Woodward khi hàng thủ không có sự bổ sung nào.

MU có cơ mua Varane - Bóng Đá

 Varane là mục tiêu mà Man Utd ưa thích.

Quỷ đỏ được liên kết với Harry Maguire, Raphael Varane, Diego Godin, Yerry Mina, Toby Alderweireld, Jerome Boateng và một loạt các ngôi sao khác. Tuy nhiên, cuối cùng HLV Mourinho vẫn đành tạm hài lòng với những Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Rồi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải ngậm ngùi nói lời chia tay Old Trafford khi không giúp đội bóng giành kết quả như ý.

Sau đó, Solskjaer lên thay Mourinho. Hướng đi của Man Utd cũng khác hẳn. Thay vì củng cố hàng thủ, vị HLV trẻ tuổi người Na-uy lại muốn bổ sung lực lượng hàng công. Một cầu thủ chạy cánh chất lượng là mục tiêu của Quỷ đỏ cho mùa Hè 2019. Nhưng với động thái bất ngờ từ Raphael Varane, kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng phải thay đổi.

Cụ thể, theo tin từ L’Equipe, Varane đang xem xét tương lai của mình tại Real Madrid và có thể ra đi vào mùa Hè để tìm kiếm một thách thức mới. Sau 14 danh hiệu lớn ở Bernabeu, cầu thủ 25 tuổi này muốn thay đổi. Đó là cơ hội hiếm có để Man Utd có thể tận dụng nhằm sở hữu một trung vệ hàng đầu thế giới.

Minh Tuấn | 05:07 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục