Vì một cái tên khiến "Hazard em" chưa phải là ngôi sao số 1 đội bóng

18:51 Thứ hai 11/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Borussia Monchengladbach đã công bố cái tên xuất sắc nhất tháng 2 tại câu lạc bộ.

Mùa giải này, Borussia Monchengladbach đang có một màn trình diễn tốt để làm hài lòng NHM. 

Dù thời gian gần đây, đội chủ sân Borussia Park đang gặp vấn đề về phong độ khi chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận gần đây. Nhưng nếu xét về tổng quan, vị trí thứ 4 tại Bundesliga vào thời điểm hiện tại mà thầy trò Dieter Hecking đang sở hữu hoàn toàn được xem là chấp nhận được.

Mới đây, ở mục giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của đội bóng, xuất hiện 3 cái tên được đề cử trong danh sách này. Đó là Cristoph Kramer, Denis Zakaria và Yann Sommer. Cuối cùng thủ thành người Thụy Sỹ đã vượt mặt 2 người đồng đội của mình để chiến thắng tại hạng mục này.

Sommer nhận được 76% phiếu bầu từ NHM trong khi Kramer chỉ có 19% và 5% dành cho Zakaria. Đây rõ ràng là thành quả xứng đánh dành cho cựu thủ môn Basel vì anh đã có màn trình diễn thuyết phục trong tháng 2.

 - Bóng Đá

 Sommer có "cú hattrick" đầu tiên trong sự nghiệp.

Cần biết rằng, đây là lần thứ 3 liên tiếp, người gác đền đến từ Thụy Sỹ chiến thắng giải thưởng này. Trước đó là các lần cầu thủ 30 tuổi được vinh danh vào tháng 12 và tháng 1.

Điều này có vẻ hơi bất ngờ khi với nhiều người, Thorgan Hazard - em trai của Eden Hazard mới là "nguồn sống" của Monchengladbach trong mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, "Hazard em" chỉ mới một lần được xướng tên khi giành thành tích này vào tháng 11. Kể từ đó đến nay, thủ môn cao 1m83 mới là chủ nhân của giải thưởng này trong khoảng thời gian qua.

Lữ Phong | 17:55 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục