Vì một cái tên, fan Quỷ đỏ kêu gọi Solskjaer bỏ rơi Martial

07:05 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đang dưỡng thương, nhưng người hâm mộ Man Utd không quá lo lắng với điều này.

Mới đây, Man Utd đã có thắng lợi 2-1 đầy ấn tượng trước Tottenham. Khi Martial vắng mặt, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dùng tiền đạo trẻ Mason Greenwood. Đó cũng là lần đầu tiên Greenwood góp mặt trong đội hình xuất phát ở Premier League. Dù bị lu mờ bởi màn trình diễn của Marcus Rashford, những gì Greenwood thể hiện vẫn rất ấn tượng.

Manchester United: Fans praise Mason Greenwood for Spurs performance - Bóng Đá

 Greenwood rất tiềm năng.

Khả năng di chuyển khôn ngoan, sự điềm tĩnh của sao trẻ người Anh đã khiến tất cả phải cất lời khen ngợi. Greenwood được chấm 6.8 điểm - theo đánh giá của WhoScored - và vượt trội so với tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Cần nhớ rằng, Solskjaer từng đánh giá Greenwood là cái tên có bản năng săn bàn tốt nhất của Man Utd.

Hướng đến trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần, NHM Quỷ đỏ có lí do để kêu gọi HLV Solskjaer tiếp tục tin dùng Greenwood thay vì Martial.

Tài khoản @Adzah12 nhận định: "Greenwood còn giỏi hơn cả Martial."

@ PAULO79296486: "Khả năng đọc trận đấu thông mình của Greenwood là tuyệt vời cho một cầu thủ còn rất trẻ. Cậu ấy biết cách đánh hơi sự nguy hiểm để tìm ra cơ hội trong vòng cấm. Xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận derby Manchester. Ole sẽ đủ can đảm để chọn cậu ấy chứ?

@Grumpy2759: "Tôi nghĩ rằng Mason đã làm được nhiều so với Martial trong 2 trận gần đây."

@ChrisAt11521499: "Thật tốt khi những bước di chuyển của Mason đã cho Rashford nhiều không gian hơn. Anh ấy nên được ra sân nhiều hơn."

@1AVG4: "Nên tiếp tục được tin dùng"

Bàn thắng đáng nhớ của Greenwood:

Minh Tuấn | 06:18 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục