Vì một cái tên, Berbatov ngăn cản Man Utd chiêu mộ mục tiêu số 1

12:56 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè bận rộn, với tấp nập kẻ đến người đi.

Ole Gunnar Solskjaer đang giúp Man Utd từng bước đi đúng hướng. Nhưng để đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao, vị HLV người Na Uy cần được cấp kinh phí để mua sắm.

Solskjaer được cho là đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải, tiền vệ, trung vệ và tiền đạo để bổ sung chiều sâu chất lượng cho đội hình. Trong đó, ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho là mục tiêu số 1.

Dimitar Berbatov weighs in on a potentially busy summer transfer window - Bóng Đá

  Jadon Sancho là thương vụ đáng chờ đợi của Man Utd.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov cho rằng sẽ rất lãng phí nếu Man Utd chiêu mộ Sancho. Berbatov nhận định: "Họ cần một trung vệ, có thể là một hậu vệ phải vì Aaron Wan-Bissaka là lựa chọn duy nhất vào lúc này.

Có vẻ như Alexis Sanchez sẽ ở lại Inter vĩnh viễn, điều này sẽ nhường chỗ cho Jadon Sancho tới Man Utd từ Dortmund, và đó sẽ là một vụ chuyển nhượng rất thú vị.

Nhưng ai, Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Anthony Martial sẽ nhường chỗ cho Sancho? Nếu họ có được Sancho và các hậu vệ, họ có thể cải thiện để đi đến cấp độ cao hơn.

Nhưng tôi không muốn thấy Greenwood bị bỏ rơi vào thời điểm này khi anh ấy đang phát triển, anh ấy có thể rất đặc biệt và đã giành được cơ hội tỏa sáng vào mùa giải tới."

Lí do Man Utd quyết tâm chiêu mộ Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 11:58 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục