Vì Mohamed Diame, Arsenal cử người đến Old Trafford

16:34 Thứ tư 16/01/2013

Có vẻ như HLV Arsene Wenger đang rất quyết tâm có được Mohamed Diame của West Ham, bằng chứng là ông đã cử người đến Old Trafford để tận mắt xem giò tiền vệ này trong trận đấu với Man United.


Đêm nay, West Ham sẽ có trận đấu lại vòng 3 FA Cup với Quỷ đỏ. Đó cũng là cơ hội tốt nhất của Pháo thủ kiểm chứng lần cuối tài năng của Diame trước khi ra quyết định.

Diame mới gia nhập West Ham được 6 tháng sau khi chuyển tới từ Wigan và nhanh chóng có được những màn trình diễn ấn tượng. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ 25 tuổi này, Arsenal sẽ vơi đi nhiều nỗi lo "chất thép" nơi tuyến giữa trong bối cảnh  Abou Diaby liên tục tái phát chấn thương còn Mikel Arteta khó lòng giữ vững phong độ.

Nếu thực sự quyết tâm giành Diame, Pháo thủ sẽ không gặp nhiều khó khăn bởi tiền vệ người Senegal này có điều khoản giải phóng chỉ 3,5 triệu bảng. Hơn nữa,  Diame cũng đã tính chuyện rời khỏi Upton Park khi không gia hạn hợp đồng với CLB.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal, họ đang nỗ lực chiêu mộ tài năng trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace, James McCarthy của Wigan và hậu vệ đa năng Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục