Vì Mauro Icardi, Napoli sẵn sàng hy sinh tiền đạo số một?

21:57 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan có thể phải ra đi nếu CLB chủ sân San Paolo đón về Mauro Icardi.

Napoli đang trải qua một mùa hè 2019 đầy nhộn nhịp. Sau khi đưa về Kostas Manolas, Giovanni di Lorenzo hay mới nhất là tài năng 19 tuổi Elif Elmas, đội bóng chủ sân San Paolo chưa muốn dừng lại. 

Theo báo giới Ý tiết lộ, Napoli đang đưa vào tầm ngắm chân sút thất sủng ở CLB Inter Milan, Mauro Icardi. Cầu thủ người Argentina muốn thi đấu cho Juventus hơn nhưng "Lão bà" chưa thể thanh lý được 2 tiền đạo Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain.

Mới đây, Icardi đã nhắn nhủ Juventus rằng anh không thể chờ đợi được đội bóng này quá lâu và sẵn sàng tạo cơ hội cho Napoli

Milik to Betis if Napoli get Icardi? - Bóng Đá

Arkadiusz Milik có thể phải trở thành vật 'tế thần' nếu Mauro Icardi đến Napoli.

Tuy nhiên, nếu đón cầu thủ sinh năm 1993, CLB miền nam nước Ý buộc phải giải quyết đầu ra cho Arkadiusz Milik, tiền đạo người Ba Lan có 4 mùa giải gắn bó với Napoli. Theo những thông tin mới nhất, Real Betis có thể giúp đội bóng chủ sân San Paolo giải được bài toán này. 

"Milik là một cầu thủ mà chúng tôi thích. Tuy nhiên, hiện chúng tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn ở thời điểm này", Phó chủ tịch Jose Miguel Lopez Catalan của CLB Tây Ban Nha lấp lửng.

Hợp đồng hiện tại của chân sút người Ba Lan sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021. Với tiền sử chấn thương 2 lần rất nặng trong sự nghiệp, Napoli nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Milik. 

Lê Dũng | 20:20 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục