Vì Martial, Ashley Young đặt câu hỏi khó cho Deschamps

20:50 Chủ nhật 21/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã nhận được vô số lời khen ngợi sau cú đúp có được vào lưới Chelsea.

Tại Stamford Bridge đêm qua, Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd. Anh đã thể hiện được kĩ thuật, khả năng dứt điểm vượt trội của mình. Thật tiếc khi 2 bàn thắng của Martial không thể giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm, dù sao, đó cũng là điều rất đáng khen ngợi.

Vì Martial, Ashley Young đặt câu hỏi khó cho Deschamps - Bóng Đá

 Martial tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea.

Khá dễ hiểu khi Martial đã được người đàn anh Ashley Young đưa lên mây: "Anthony Martial rất tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thành thật mà nói, tôi không hiểu lí do tại sao Martial lại không được gọi vào đội tuyển quốc gia Pháp, nhưng đó là quyết định của HLV.

Riêng tôi, tôi được chứng kiến Martial chơi bóng mỗi ngày, cậu ấy là một tài năng thật sự. Martial là không thể tin được và cậu ấy đã chứng tỏ những tố chất của mình, đặc biệt là khả năng dứt điểm ngày này qua ngày khác, trong mỗi buổi tập. Martial là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã có những bàn thắng ngày hôm nay."

Martial từng được gọi vào ĐTQG Pháp, nhưng lại bị bỏ rơi ở World Cup 2018, giải đấu danh giá mà Les Bleus lên ngôi vô địch. Dù sao, cũng có thể thông cảm cho Didier Deschamps bởi trong tay vị HLV này có rất nhiều cầu thủ tấn công tài năng, còn Martial lại không có đủ số phút thi đấu cần thiết cho Man Utd.

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 20:02 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục