“Vì Man Utd, Solskjaer cần gạch tên Pogba hoặc Bruno”

10:29 Chủ nhật 27/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tottenham cho rằng Manchester United sẽ gặp khó khăn nếu Paul Pogba và Bruno Fernandes cùng xuất hiện trên sân.

 

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes

Ngày hôm qua (26/9), Manchester United hành quân đến The Amex để chạm trán Brighton. Mặc dù chỉ phải gặp 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer đã có 1 màn trình diễn tệ hại. Những sai lầm trong việc phòng ngự đã đặt khung thành của David de Gea trải qua không ít sóng gió và phải nhờ đến thần may mắn, Red Devils mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đấu, những lời chỉ trích đã được nhắm vào Manchester United. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, Danny Murphy đã kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer không nên để Bruno Fernandes và Paul Pogba cùng ra sân. Ông cho biết:

“Solskjaer cần có 1 quyết định lớn. Manchester United sẽ tiếp tục bị thủng lưới nếu ông ấy tiếp tục để Paul Pogba và Bruno Fernandes cùng xuất hiện trong 1 đội hình. Khả năng phòng ngự của họ không đủ tốt để chơi bóng cùng nhau nơi hàng tiền vệ 3 người."

DANNY MURPHY: Paul Pogba is a defensive problem for Ole Gunnar Solskjaer...  - Bóng Đá

 Bruno Fernandes và Paul Pogba.

"Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw đã phải chịu áp lực rất lớn. Họ liên tục phải đưa ra sự lựa chọn giữa việc theo kèm các cầu thủ chạy cánh và các tiền đạo hoạt động rộng của Brighton. Hãy so sánh điều này với Liverpool. Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson sẵn sàng tiến lên phía trước bất kỳ khi nào họ muốn vì họ biết rằng Jordan Henderson và Gini Wijnaldum sẽ làm nhiệm vụ phòng ngự.

Bruno Fernandes và Paul Pogba không lười di chuyển, nhưng họ không đủ nhanh để phát hiện ra hoặc cảm thấy khung thành đang gặp nguy hiểm. Đến khi họ biết được điều đó thì tất cả đã quá muộn.”  

Faro | 09:31 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục