Vì Man Utd, Beckham lên tiếng khẩn cầu Zidane

09:03 Thứ bảy 26/05/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMột ngày là người của Man Utd, thì cả đời cũng là người của Man Utd, đó có lẽ chính là trường hợp của David Beckham.

Vào đêm nay, trận đấu được chờ đợi nhất mùa giải, trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real sẽ diễn ra tại Kiev. Với Liverpool, đây sẽ là trận chung kết CL đầu tiên mà họ được góp mặt sau gần 10 năm, còn với Real thì họ sẽ có lần thứ 2 bước vào cuộc chiến bảo vệ 'ngai vàng'.

Vì Man Utd, Beckham lên tiếng khẩn cầu Zidane - Bóng Đá

 Beckham cầu mong Real sẽ hạ gục Liverpool vào đêm nay

Có lẽ với không ít người Anh, việc các đại diện của Premier League thường xuyên 'lép vế' tại đấu trường này đã khiến họ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào thầy trò HLV Klopp vào đêm nay. Tuy nhiên không phải người Anh nào cũng có suy nghĩ này.

Cụ thể Beckham mới đây đã gửi đi thông điệp đến Zidane và các thành viên của Real: "Tôi xin gửi lời chúc may mắn đến Zizou, ngài chủ tịch và các thành viên của đội bóng trước thềm chung kết lần này. Và làm ơn hãy đánh bại Liverpool giùm đi."

Đây có lẽ không phải là điều quá khó hiểu, khi bản thân Beckham đã từng trải qua 11 năm khoác áo và thi đấu cho Man Utd. Ai cũng biết rằng giữa Man Utd và Liverpool vẫn luôn có những mối thủ không thể lý giải bằng lời trong rất, rất nhiều năm qua.

Video tài năng của David Beckham

Kỳ Anh | 08:55 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục