Vì Man City và Liverpool, De Gea bị Solskjaer bắt tập nặng

18:02 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Man United muốn thủ môn của mình cũng phải chơi hay như 2 đồng nghiệp đội đối thủ.

David de Gea vẫn luôn là một cầu thủ đặc biệt quan trọng ở Manchester United. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành này, M.U chắc chắn phải nhận nhiều thất bại, thậm chí thất bại hủy diệt.

Với những gì làm được ở M.U, anh từng được đánh giá đã vượt qua cái bóng của Manuel Neuer để trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên nhiều năm gần đây, Marc-Andre ter Stegen của Manchester City và Alisson Becker của Liverpool nổi bật hơn hẳn với những đóng góp của mình cho đội bóng.

Ole on @D_DeGea:

 De Gea vẫn đang giữ được phong độ ở M.U.

Sự hiệu quả của 2 thủ thành này đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn người học trò của mình cũng phải tiến bộ đến tầm như vậy. Theo tờ The Sun, HLV người Na-uy đã giao thêm nhiều bài tập cho De Gea nhằm muốn anh cũng có thể chơi chân tốt như các đồng nghiệp của mình.

Một nguồn tin ở sân Old Trafford tiết lộ: "Anh ấy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để chỉ tập chân. HLV đã liên tục sút vào anh ấy từ nhiều hướng khác nhau. Đến hiện tại anh ấy vẫn đang làm rất tốt việc cắt bóng ở ngoài vùng cấm địa."

Về phía Liverpool, dù HLV Jurgen Klopp sở hữu một thủ thành xuất sắc như Alisson Becker nhưng lại không thể dùng anh vì chấn thương. Người hùng mới Adrian cũng vừa gặp chấn thương hi hữu và ông sẽ phải dùng đến thủ môn thứ ba, Andy Lonergan.

Nhìn lại ngày đầu Alisson Becker đến Liverpool:

Hoài Thu | 17:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục