Vì Maguire, cựu danh thủ M.U chỉ trích thẳng thuyền trưởng tuyển Anh

11:25 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnHarry Maguire tiếp tục có những ngày tháng đen tối trong sự nghiệp và bản thân HLV Gareth Southgate hiểu rõ điều đó.

Harry Maguire tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, sau quyết định bị truất quyền thi đấu trong trận thua 0-1 của đội tuyển Anh trước đội tuyển Đan Mạch. Thực tế, những khó khăn của Maguire bắt nguồn từ sự việc lùm xùm "chống người thi hành công vụ" ở Hy Lạp, đồng thời phong độ tụt dốc với những màn trình diễn nhạt nhoà, kém chất lượng.

Tấm băng đội trưởng và mức phí chuyển nhượng cao của Harry Maguire là những áp lực vô hình đang đè nén lên trung vệ của Manchester United. Tấm thẻ đỏ (thẻ vàng thứ 2) và bị truất quyền thi đấu từ sớm của Maguire chỉ là giọt nước tràn ly cho chuỗi ngày đen tối vừa qua.

Roy Keane criticises Gareth Southgate for not consoling Maguire after his red card - Bóng Đá

Maguire tiếp tục gây thất vọng.

Dẫu vậy, theo cựu danh thủ Quỷ đỏ - Roy Keane, Harry Maguire xứng đáng nhận được sự động viên kịp thời từ thuyền trưởng Gareth Southgate. 

Keane nói với ITV : "Tôi nghĩ rằng Gareth biết Harry đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Đôi khi, một cái vỗ nhẹ vào lưng thôi cũng sẽ có ích cho cậu ấy, như một sự khích lệ và động viên."

Harry Maguire cũng đang là vấn đề khiến Ole Gunnar Solskjaer đau đầu tại Man Utd. Chừng nào đội trưởng của Quỷ đỏ chưa lấy lại được phong độ tốt nhất, chừng ấy hàng thủ của HLV Solsa sẽ còn gặp nhiều vấn đề và đây chính là điểm yếu lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại.

HLV Southgate nói về Henderson: 

 
Minh Trí | 10:27 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục