Vì lý do sâu xa, 'thảm họa Man United' dẹp bỏ phi vụ Pogba

06:06 Thứ hai 01/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV từng bị ví như "thảm họa" trên băng ghế chỉ đạo Quỷ Đỏ từng quyết định không chiêu mộ Pogba trong triều đại ngắn ngủi của mình.

 

Ngày Pogba khoác áo Juve

Tương lai của Paul Pogba đang là 1 trong các chủ đề thu hút sự quan tâm lớn tại Old Trafford. Mùa này, tiền vệ người Pháp mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận trên mọi đấu trường cho Manchester United. Đã xuất hiện không ít tin đồn rằng Pogba có thể chia tay Quỷ Đỏ, chuyển sang khoác áo Real Madrid hay Juventus.

Nếu ra đi, đó sẽ là lần thứ 2 Pogba rời nửa đỏ thành Manchester. Hồi năm 2012, số 6 từng dứt áo gia nhập Juve và có 4 năm thi đấu tại Ý, trước khi được United chiêu mộ trở lại trong phi vụ đắt giá nhất lịch sử thời điểm ấy.

Why David Moyes rejected chance to sign Paul Pogba at Manchester United   / - Bóng Đá

 Moyes bỏ qua cơ hội chiêu mộ Pogba.

Theo hé mở từ The Athletic, Pogba thậm chí đã có thể trở về Quỷ Đỏ từ năm 2013, chứ không phải năm 2016. Sau khi Sir Alex Ferguson - huyền thoại từng mâu thuẫn với ngôi sao 27 tuổi giải nghệ, Pogba sẵn sàng quay về Old Trafford chỉ 12 tháng từ ngày đến thành Turin. 

Dù thế tân HLV United khi đó là David Moyes đã bác bỏ phi vụ đưa sản phẩm lò Carrington tái xuất xứ sương mù. Lý do là vì chiến lược gia Scotland hoài nghi các tham vọng của Pogba, với việc anh đã thi đấu cho 2 trong số các CLB hàng đầu trong 2 năm gần nhất mà lại sẵn sàng chuyển nhượng lần nữa.

Moyes từng muốn xây dựng đội hình Quỷ Đỏ dài hạn và không chắc chắn về ý định của Pogba cùng "siêu cò" Mino Raiola.

Phụng Sồ | 05:36 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục