Vì lý do này, Romelu Lukaku khó đá trận mở màn Serie A

17:05 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ khó tham dự trận đấu mở màn đụng độ Lecce vì một lý do đặc biệt.

Khi đặt chân đến Inter Milan, Antonio Conte từng đặt mục tiêu số một là đem về được Romelu Lukaku, chân sút người Bỉ của Manchester United. 

Sau nhiều ngày đàm phán, với ít nhất 3 lần trả giá được báo chí tiết lộ, Nerazzurri mới có thể sở hữu được chữ ký của chân sút sinh năm 1993 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Bỉ. Romelu Lukaku gia nhập CLB thành Milan với mức phí chuyển nhượng gần 80 triệu euro và nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa. 

Với những con số đề cập bên trên, nhiều người đã tin vào việc chân sút 26 tuổi sẽ có màn ra mắt Serie A ngay trận mở màn, đụng độ Lecce ở vòng 1. 

Lukaku too overweight for Serie A debut? - Bóng Đá

Lukaku đang nỗ lực tập luyện nhằm lấy lại phong độ. 

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, tiền đạo người Bỉ gần như sẽ không thể có mặt trong trận đấu này. Nguyên nhân được cho vì trọng lượng cơ thể của anh.

Lukaku hiện nay đã nặng đến 104 kg, trong khi phía Inter Milan mong muốn anh chỉ dưới 100 kg. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng nhận thức được sự nặng nề của bản thân và tích cực tập luyện thêm kể cả vào những ngày CLB nghỉ.

Vì Mauro Icardi vẫn trong tình trạng không rõ ràng, nên khả năng cao nhất tiền đạo 17 tuổi Sebastiano Esposito sẽ bắt đầu trên hàng công cùng với Lautaro Martinez trong trận mở màn Serie A gặp CLB Lecce. 

Romelu Lukaku ghi bàn trong trận đấu tập nội bộ của Inter Milan

Lê Dũng | 16:25 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục