Vì lý do muôn thưở, Barca sắp vuột mất "ngọc quý" Hà Lan

21:53 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona muốn gán thêm cầu thủ theo chiều ngược lại trong thương vụ De Jong và De Ligt, tuy nhiên Ajax Amsterdam nhiều khả năng sẽ không chấp nhận.

Như đã biết, Barcelona từ lâu đã được biết đến là rất muốn có được bộ đôi Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam. Mới đây, tờ Mundo Deportivo khẳng định dù từng xảy ra một vài xung đột ở thượng tầng cho việc chiêu mộ "sao mai" của Ajax, tuy nhiên giờ đây giới chức Camp Nou đều đi đến thống nhất rằng sẽ phải chẳng bỏ qua bất kỳ ai trong hai cái tên này. 

Tuy nhiên, tiền bạc như thường lệ vẫn là điểm yếu của Barcelona khi phía đại diện Hà Lan có thể sẽ đòi một khoản tiền lên tới 150 triệu Euro. Tất nhiên, con số này chẳng là gì với những đại gia lắm tiền nhiều của như Manchester City hay Paris Saint Germains, thế nhưng Blaugrana lại khác.

Barcelona ready to offer own player as part of deal, club ‘only want money’, €150m - Bóng Đá

Barca đang gặp khó trong việc chiêu mộ De Ligt và De Jong.

Cũng trong bài viết, tờ báo Tây Ban Nha còn khẳng định nhờ việc sở hữu lối chơi cực kỳ phù hợp với de Ligt và de Jong cũng như bởi những nỗ lực đàm phán trước đó của cựu thư ký kỹ thuật Robert Fernandez hồi năm ngoái, gã khổng lồ xứ Catalan đang có được lợi thế trước sự cạnh tranh của hàng loạt các ông lớn khác.

Dẫu vậy mọi chuyện vẫn có khả năng sẽ đổ bể khi mà Ajax Amsterdam chỉ muốn tiền thay vì yêu cầu được "gán" thêm một "vật tế thần" từ phía Barcelona.

Có thể mất đi hai "viên ngọc quý", tuy nhiên một tin mừng khác cho các cule đó là việc một "công thần" khác của đội bóng là Rakitic được cho là chắc chắn sẽ gắn bó với sân Camp Nou sau những lùm xùm chuyển nhượng thời gian gần đây.

Anh Tú | 18:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục