Vì lý do hy hữu, "kẻ đánh bại tử thần" chưa thể rời Man United

11:59 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester United lại bắt đầu công cuộc tìm kiếm một bến đỗ khác cho trung vệ trẻ này.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã trải qua nhiều chuyển biến tích cực trong công tác đào tạo trẻ. Hàng loạt "sao mai" được chiến lược gia người Na Uy đôn lên đội một, và không ít cá nhân cũng để lại nhiều ấn tượng rõ rệt.

Song, dù đã thể hiện được khả năng của bản thân khi được Solsa trao cơ hội, rõ ràng đội hình của Quỷ đỏ vào lúc này không còn quá nhiều chỗ trống cho các tài năng tiếp tục trau dồi kinh nghiệm. Chưa kể, mục tiêu mà Man United hướng đến trong mùa này không đơn thuần là một vị trí trong Top 4, thế nên họ càng không có lý do mạo hiểm tạo điều kiện cho các "sao mai" ra sân thi đấu.

Vì lẽ đó, cách duy nhất để những tài năng sáng giá này tiếp tục phát triển bản thân là gia nhập các đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Vừa qua, Tahith Chong cũng đã chuyển sang Werder Bremen, và dự kiến tiếp đến sẽ có hàng loạt sao trẻ rời khỏi Old Trafford theo hình thức tương tự.

Max taylor move to Macclesfield Town failed - Bóng Đá

 Taylor chưa thể rời đi.

Thực tế, Max Taylor - hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ vừa suýt gia nhập Macclesfield Town dưới dạng cho mượn, nhưng thương vụ này lại bất ngờ sụp đổ vào hôm thứ Tư vì một lý do khá hy hữu. Tờ Daily Mail cho hay, chỉ một giờ sau cuộc đàm phán với Man United, Macclesfield lại nhận được thông báo đội bóng đứng trước viễn cảnh giải thể vì khoản nợ tích lũy đã lên đến hơn 500.000 bảng.

Về phía Taylor, anh là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất của Man United, người đã chống chọi thành công căn bệnh ung thư tinh hoàn để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. 

Huỳnh Phong | 11:29 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục