Vì Lukaku, Mourinho trút giận lên sao Liverpool

10:02 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích hành động của trung vệ Dejan Lovren trong trận derby giữa Manchester United và Liverpool cuối tuần trước.

Đó là tình huống tiền đạo Romelu Lukaku có va chạm với trung vệ Lovren trong hiệp 2. Tiền đạo người Bỉ có hành vi đạp vào mặt đối thủ nhưng cuối cùng không phải nhận án phạt nguội của FA. Nói về pha va chạm này, Lovren cho biết: "Tôi đã tắc bóng rồi, tôi cũng cảm thấy cậu ấy đã vượt qua tôi và có thể đi ra hướng khác. Tuy nhiên thực tế tôi nghĩ đó là hành vi cố tình chơi xấu của Lukaku.

Vì Lukaku, Mourinho trút giận lên sao Liverpool - Bóng Đá

 Mourinho chỉ trích hành vi của Lovren.

Nếu vô tình, cậu ấy có thể xin lỗi tôi sau đó. Tuy nhiên tôi thấy cậu ấy đã lo lắng trong suốt cả trận và đó cũng có thể là lý do Lukaku đã không xin lỗi."

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không đồng tình với hành động của Lovren. Chiến lược gia người BĐN cho biết: "Tôi đã đọc được một vài điều nhưng có mâu thuẫn lớn ở đây. Lovren nói cậu ấy sẽ bỏ qua và cho rằng hãy quên chuyện đó đi. Tuy nhiên sau đó cậu ấy giành cả 10 phút để nói về những gì cậu ấy nghĩ và nó đã không xảy ra.

Với tôi, những lời nói đó chẳng có ý nghĩa gì cả. FA đã có những phân tích về hành động của Lukaku và ra quyết định cuối cùng, do đó đừng ý kiến thêm gì nữa."

M.U và Liverpool cầm chân nhau tại Anfield với tỉ số 0-0. Đêm qua, The Kop của Lovren cũng có thắng lợi 7-0 trước Maribor trên sân khách. Đêm nay, M.U của Mourinho cũng làm khách trên sân của Benfica.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lovren:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục