Vì Lucas Hernandez, Bayern sẽ phải chắt chiu trong việc chi tiêu?

16:03 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày Bayern Munich vô địch Bundesliga, chủ tịch đội bóng Uli Hoeness đã lên tiếng nói về kế hoạch chuyển nhượng của "Hùm xám."

Với chiến thắng 5-1 trước Frankfurt, Bayern Munich đã thành công trong việc bảo vệ danh hiệu Bundesliga ở mùa giải năm nay. Đây là lần thứ 7 liên tiếp "Hùm xám" xưng bá tại giải quốc nội và cũng trở thành minh chứng cho thấy sức mạnh vượt trội của Bayern ở Bundesliga.

Vào tuần tới, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ có cuộc đối đầu với Leipzig ở chung kết quốc gia Đức. Nếu giành chiến thắng trong cặp đấu này, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ bỏ túi được 2 danh hiệu quốc nội.

Dẫu vậy, mục tiêu trời Âu mới là thứ mà ban lãnh đạo Bayern thèm khát. Bởi thế mà sau khi bị Liverpool loại khỏi Champions League ngay vòng 16 đội, các sếp lớn đã hứa sẽ chi thật nhiều tiền để mang các tân binh về Allianz Arena.

 - Bóng Đá

Bayern từng tốn nhiều tiền cho Lucas Hernandez.

Trước đó, Bayern đã chiêu mộ thành công Lucas Hernandez cùng với Benjamin Pavard. Đặc biệt, trong thương vụ của hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid, đội bóng số 1 nước Đức phải bỏ ra 80 triệu euro. Đó là một thương vụ kỷ lục của câu lạc bộ nên mới đây ông Uli Hoeness, chủ tịch đội bóng đã nói về công tác chuyển nhượng trong mùa hè tới.

"Đây là một đội bóng ngoài thực tế chứ chúng tôi không chơi Monopoly (trò cờ tỷ phú) ở đây. Chúng tôi đã chạm đến giới hạn khi bỏ ra 80 triệu euro và tôi không nghĩ sẽ tiếp tục làm điều đó."

Lữ Phong | 15:15 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục