Vì "lời nguyền bất khả bội", M.U chuẩn bị thanh trừng 1 cái tên

19:04 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United đã lên sẵn phương án để gương mặt này rời Old Trafford?

M.U bán Fred

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa hè 2019 đã diễn ra. Không nhiều cái tên phải ra đi, ngoại trừ trường hợp của Ander Herrera đến Paris Saint-Germain và cựu đội trưởng Antonio Valencia về quê nhà thi đấu. Trong bối cảnh HLV Solskjaer nhận nhiệm vụ đưa Quỷ đỏ thành Manchester sớm trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, BLĐ M.U đã mang về 3 bản hợp đồng mới để nhà cầm quân người Na Uy sử dụng.

Vì

HLV Solskjaer đã có những sự bổ sung chất lượng, nhưng...

Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều là những tên tuổi cho thấy độ ảnh hưởng và khả năng hoà nhập nhanh chóng với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn còn rất trăn trở ở khu trung tuyến, nơi mà Man Utd dù theo sát nhiều cái tên vẫn không thể có thêm sự bổ sung nào. Trong bối cảnh Nemanja Matic sa sút phong độ, Fred không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà Ander Herrera còn ra đi, nhân sự hàng tiền vệ của Quỷ đỏ không khiến Solsa yên tâm.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế mới đây còn xác nhận, Man Utd dự tính bán Fred cho Fiorentina. CLB đến từ Serie A nghiêm túc hỏi mua "kẻ thất bại" tại Nhà hát của những giấc mơ. Fred dù mới chỉ gia nhập Old Trafford mùa hè năm ngoái, nhưng cho đến nay vẫn đang rất lận đận để chứng tỏ khả năng của bản thân.

Số phận nghiệt ngã của những cầu thủ Nam Mỹ

Nếu Man Utd bán Fred, rõ ràng lời nguyền nghiệt ngã về những cầu thủ Nam Mỹ một lần nữa ứng nghiệm tại Old Trafford. Rất nhiều cái tên xuất chúng, tài năng và được dự đoán sẽ thành công ở Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng thực tế khi gia nhập Man Utd, loạt gương mặt này hoặc là thi đấu không thành công, hoặc là tẩu thoát chỉ ngay sau mùa đầu tiên chơi cho đội bóng xứ sở sương mù.

Vì

Fred sẽ dính "lời nguyền" Nam Mỹ?

Những trường hợp của Jose Kleberson, Anderson, Veron, Angel Di Maria, Falcao hay Alexis Sanchez đều là ví dụ tiêu biểu nhất. Không một ai dám đánh giá thấp tài năng của những ngôi sao này. Thậm chí, nhiều đội bóng từng ghen tị khi M.U sở hữu loạt hảo thủ kể trên. Tuy nhiên, xuyên suốt chiều dài lịch sử ở Old Trafford, đây đều là những gương mặt để lại nỗi thất vọng rất lớn.

Fred chỉ vừa gia nhập Man Utd mùa hè năm ngoái. Vẫn còn thời gian để tiền vệ sinh năm 1993 cố gắng vực dậy và ngày một thể hiện tài năng của bản thân. Tuy nhiên, trong bối cảnh anh không được BLĐ Quỷ đỏ trọng dụng và Fiorentina lại đưa ra lời mời chào hợp lý, một lần nữa "lời nguyền bất khả bội" tại Man Utd nhiều khả năng lại ứng nghiệm một cách đáng sợ với ngôi sao Nam Mỹ này.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Fred: 

Minh Trí | 18:20 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục