Vì Liverpool, Van Dijk hóa 'Agent' lôi kéo De Ligt

11:20 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk đang làm mọi cách để Liverpool có được sự phục vụ của Matthijs De Ligt.

Matthijs De Ligt là cầu thủ đã giành giải thưởng 'Cậu bé Vàng 2018', và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử một hậu vệ giành được giải thưởng này. Đây thực tế là một giải thưởng vô cùng xứng đáng dành cho Matthijs De Ligt, khi sự chững chạc và hiệu quả trong lối chơi của cầu thủ này là vượt xa vòng 19 tuổi.

Vì Liverpool, Van Dijk hóa 'Agent' lôi kéo De Ligt - Bóng Đá

 Virgil Van Dijk đang làm mọi cách để Liverpool có được sự phục vụ của Matthijs De Ligt.

Hiện Matthijs De Ligt cũng đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón, trong đó Barcelona và Man City sẵn sàng bỏ ra hơn 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Về phía Liverpool, họ cũng rất quan tâm đến De Ligt, và một lợi thế mà họ đang có trước các đội bóng khác đó là 'Agent' Van Dijk. Mới đây, Van Dijk tiếp tục làm rất tốt công việc thả thính với người đồng đội với dòng chia sẻ trên trang cá nhân có nội dung:

"De Ligt còn có thể cải thiện gì nữa? Tất cả. Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời, nhưng cậu ấy biết rõ bản thân hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa. Nếu bạn có thể chơi như thế ở độ tuổi này, thì đó là rất tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc nếu cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu bên cạnh tôi (tại Liverpool)."

Liệu sẽ có một cặp siêu trung vệ người Hà Lan tại Liverpool trong tương lai? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Matthijs De Ligt:

Kỳ Anh | 10:35 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục