Vì Liverpool, sao Dortmund "không dám" về lại Anh

09:10 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnEmre Can thừa nhận đã từ chối những đội bóng như Manchester United trong mùa Đông vừa qua vì những tình cảm dành cho Liverpool.

Emre Can chuyển tới Dortmund vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro từ Juventus.

Tuy nhiên chỉ sau hơn 2 tuần thử việc, Dortmund đã thông báo ký hợp đồng chính thức với tiền vệ người Đức. Được biết hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến hết ngày 30/6/2024. Theo tờ Bild, Dortmund sẽ trả cho Can mức lương rất cao, khoảng 8.5 triệu euro/mùa (chưa kèm phụ phí cho người đại diện).

Vì Liverpool, sao Dortmund

 Can đã từ chối những đội bóng như Manchester United vì những tình cảm dành cho Liverpool.

Rõ ràng việc trở lại Dortmund đang là một quyết định vô cùng sáng suốt dành cho Can cho đến thời điểm này. Trong một chia sẻ mới đây trên GOAL, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận trước khi nhận lời của Dortmund, anh cũng đã nhận được không ít đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng tại Anh, trong đó bao gồm cả Man Utd.

Lý do được Can giải thích trong việc từ chối tất cả các đội bóng của Premier League đó là vì Liverpool, đội bóng mà anh từng có khoảng thời gian cống hiến trong giai đoạn 2014 đến 2018.

"Tôi đã nhận được tới 3 đề nghị từ các đội bóng tại Premier League, trong đó bao gồm cả Man Utd. Tuy nhiên tôi chẳng nghĩ đến điều đó dù chỉ 1 giây, vì đơn giản tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp tại Liverpool."

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool

Kỳ Anh | 08:12 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục