Vì lí do này, Coutinho đừng vội gia nhập Barca

17:25 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnLuis Garcia, cựu sao Liverpool và Barcelona đã lên tiếng khuyên Philippe Coutinho nên ở lại đội bóng vùng Merseyside.

Gần đây, Barca liên tục đưa ra những lời mời gọi để chiêu mộ Coutinho. Thậm chí Neymar cũng đích thân lên tiếng ‘rủ rê’ người bạn của mình đến với sân Camp Nou.

Coutinho chưa có phản hồi nào về những thông tin này, nhưng CĐV Liverpool thì phản ứng khá gay gắt. Họ đã gửi những lời nhắn đầy ẩn ý cho Neymar và khuyên anh đừng nhắc đến cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool.

Vì lí do này, Coutinho đừng vội gia nhập Barca - Bóng Đá

 Coutinho đang được Barca đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Express.

Mới đây, đến lượt Luis Garcia, cựu cầu thủ của cả Liverpool và Barca cũng bình luận về vụ việc này. Ông cho rằng, Coutinho không nên vội vàng rời Ngoại hạng Anh mà hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Để dẫn chứng cho lời khuyên của mình, Garcia phát biểu trên tờ talkSPORT: “Coutinho đang là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool. Là cầu thủ từng chơi cho Liverpool và Barca, tôi yêu cả hai CLB này. Tôi muốn Coutinho khoác màu áo đỏ thêm vài năm nữa.

Coutinho vẫn còn là cầu thủ trẻ trong khi Andres Iniesta vẫn có thể thi đấu cho đội một Barca thêm 2 năm nữa. Với khả năng và đà phát triển của Coutinho, thời điểm đó sẽ rất tốt để ra đi, tốt cho cả Coutinho và Barca.

Coutinho đã có 27 lần ra sân cho The Kop trong mùa này, ghi 7 bàn và có 7 lần kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Brazil cũng vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6 năm 2022.

Video màn trình diễn của Coutinho trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:35 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục