Vì lí do đơn giản, James Maddison sẽ chọn Man Utd

17:56 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy tin rằng James Maddison chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd nếu có cơ hội.

James Maddison năm nay 23 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu. Maddison có thừa sự sáng tạo và khả năng tạo đột biến qua những lần đi bóng, kiến tạo, dứt điểm hay sút phạt. Sau một mùa bóng 2018/19 đầy ấn tượng, tuyển thủ Anh đã có 5 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn trong 15 trận đấu ở Premier League mùa này.

Danny Murphy  explains why Maddison is ‘gone’ if Man Utd want him - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Maddison.

Phong độ tuyệt vời của Maddison góp công không nhỏ giúp Leicester đứng ở vị trí thứ hai trên BXH. Thực sự thì đội bóng của Brendan Rodgers đang nổi lên như kẻ kẻ thách thức đáng gờm nhất của Liverpool cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Maddison đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Man Utd. Vào hôm thứ Năm, thậm chí giới truyền thông Anh đã đưa tin phó chủ tịch điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward có thể sử dụng chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội bóng để lôi kéo Maddison đến Old Trafford.

Murphy nói trên chương trình The Debate của Sky Sports: "Bạn không thể nói với tôi rằng, một cầu thủ trẻ, người Anh, ở Leicester lại sẽ từ chối United. Sẽ không có điều đó. Nếu United đến vì James Maddison và trả đủ tiền, anh ấy sẽ ra đi.

United là CLB đủ lớn để thu hút các ngôi sao. Tôi không phải là một người hâm mộ Quỷ đỏ, nhưng họ vẫn có được sức hút. Để chơi ở Old Trafford, nhà hát của những giấc mơ, thay vì sân vận động King Power, vị trí hiện tại trên BXH không hề ảnh hưởng đến quyết định của Maddison. Anh ấy sẽ ra đi."

Tài năng đặc biệt của James Maddison:

Minh Tuấn | 17:08 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục