Vì Lewandowski, Bayern ra phán quyết bất ngờ ở thương vụ Haaland

14:59 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có một động thái bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Bayern Munich đang trong quá trình trẻ hóa đội hình nên thời gian gần đây gã khổng lồ xứ Bavaria thường xuyên dành sự quan tâm đến các sao mai. Mùa hè vừa rồi, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chiêu mộ vài cái tên theo xu hướng giống thế như Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Michael Cuisance, ... Trong tương lai tới đây, "Hùm xám" vẫn muốn tiếp tục trung thành với triết lý chuyển nhượng này.

Lúc này một trong những sao trẻ đang nổi chính là Erling Haaland. Mùa giải hiện tại, chân sút trẻ 19 tuổi đã ghi 27 bàn thắng kèm đóng góp 7 kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Giới mộ điệu bắt đầu nhìn nhận tiền đạo thuộc biên chế Salzburg đang trên đường trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.

Bayern Munich will not trigger Norwegian starlet Erling Haaland’s release clause - Bóng Đá

 Haaland đang được Bayern quan tâm.

Và chính vì phong độ ấn tượng đó nên Haaland đang được nhiều đội bóng tại châu Âu quan tâm, trong đó xuất hiện cả Bayern Munich. Khả năng Die Roten sớm sở hữu tài năng người Na Uy càng lớn hơn bởi vào tháng 1 tới, mức phí giải phóng hợp đồng của Haaland là 20 triệu euro. Song, nguồn tin từ Christian Falk, nhà báo thân cận của Bayern đã xác nhận một điều trái ngược.

Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena chưa có ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Nguyên nhân chủ yếu cho động thái này bởi Robert Lewandowski dù đã 31 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng nể. 

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Coutinho tại Bayern:

Lữ Phong | 14:10 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục