Vì LeBron James, Lakers sẽ không thể có Kawhi Leonard

10:28 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của Michael C. Wright của ESPN, ông cho biết Kawhi Leonard sẽ không đến với Los Angeles Lakers vì LeBron James.

Tương lai của Kawhi Leonard sau mùa giải này đang là chủ đề rất được quan tâm của xứ cờ hoa. Ngôi sao 3 lần tham dự All-Star sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu từ chối giao kèo mới với Toronto Raptors vào cuối mùa này. Và Los Angeles Lakers được xem là bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ có biệt danh “The Claw”.

1

 Lakers là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của Leonard

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Michael C. Wright của ESPN, Leonard không có hứng thú với việc gia nhập Lakers. “Tôi nghĩ sẽ không đâu. Leonard là mẫu cầu thủ giàu cá tính và cậu ấy sẽ không chấp nhận thi đấu dưới LeBron James tại Lakers. Đó là những gì tôi đã nói trước đây. Cậu ấy sẽ không đến Lakers. Và nếu cậu ấy thật sự phải chuyển đến L.A, tôi nghĩ bến đỗ mới của cậu ấy sẽ là Clippers”.

Los Angeles Clippers cũng là bến đỗ tiềm năng giành cho The Claw. Cả hai đội bóng thành L.A đều đủ khả năng để trao cho Leonard bản hợp đồng max contract, nếu anh quyết định rời Raptors chỉ sau một năm gắn bó.

3

 Leonard không muốn thi đấu dưới cái bóng quá lớn của LeBron James

Tuy nhiên, nhiều khả năng Leonard sẽ chọn Clippers thay vì Lakers. Ngôi sao 27 tuổi là mẫu cầu thủ có cá tính và giàu tham vọng. Thế nên sẽ rất khó để Leonard chấp nhận thi đấu dưới cái bóng quá lớn của LeBron James tại Lakers. Bên cạnh đó, những lùm xùm thời gian qua của Lakers cũng sẽ khiến những ngôi sao như Leonard cảm thấy lo ngại.

Lakers đang có phong độ khá tệ ở mùa này khi đang xếp ở vị trí thứ 11 tại miền Tây với chỉ vỏn vẹn 30 chiến thắng và 35 thất bại. Qua đó gần như sẽ tiếp tục lỗi hẹn với vòng play-off ở mùa giải thứ 6 liên tiếp.

4

 Dù có được ngôi sao hàng đầu là LeBron James, thế nhưng Lakers vẫn không thể cải thiện được thành tích bết bát của mình

Trong khi đó, Leonard đang chơi cực hay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Raptors. Leonard có trung bình 27 điểm, 7,4 rebound và 3,3 kiến tạo trong 47 trận mùa này. Phong độ ấn tượng của anh giúp “Bầy khủng long” vững vàng ở vị trí thứ 2 tại miền Đông với 46 chiến thắng và 19 thất bại.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục