Vì lẽ này, Erling Haaland khó gia nhập Quỷ Đỏ

16:39 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnErling Braut Haaland là cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Salzburg đã gây được sự chú ý với cả châu Âu khi thể hiện phong độ ấn tượng và ổn định dù mới 19 tuổi.

Cầu thủ trẻ của RB Salzburg nổi lên như một hiện tượng khi liên tục nổ súng ở đấu trường quộc nội cũng như tại Champions League mùa giải này. Haaland đã bỏ túi cho mình tận 23 bàn thắng cũng như 6 kiến tạo sau chỉ vỏn vẹn… 17 trận đấu. Đặc biệt hơn, qua 4 vòng đấu ở vòng bảng Champions League, Haaland đã chễm chệ ở top đầu những chân sút ghi bàn nhiều nhất với 7 bàn thắng, bỏ lại phía sau những tên tuổi lớn như Lewandowski, Harry Kane hay Sterling.

Vì lẽ đó, Manchester United đang rất khát khao chiêu mộ tài năng trẻ này khi những Martial hay Rashford tỏ ra quá phập phù để có thể gánh vác hàng công Quỷ Đỏ. Martial mới trở lại sau chấn thương gân kheo và chỉ có được 1 bàn thắng sau 4 trận đấu gần nhất. Còn với Rashford, anh không phải mẫu tiền đạo sát thủ để kết liễu đối thủ.

Bằng chứng là, Rashford chỉ có 2 bàn thắng sau 6 trận đấu đá ở vị trí trung phong cắm trong thời điểm Martial chấn thương. Nhưng khi dạt cánh thì Rashford lại thể hiện một bộ mặt khả quan hơn với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ trong vòng 6 trận. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford khó có thể sở hữu được Haaland vì mối thâm thù với người bố: Alf-Inge Haaland.

 - Bóng Đá

Cha của Haaland (phải) có mối thâm thù sâu sắc với cựu đội trưởng Quỷ Đỏ (trái).

Nhiều fan túc cầu giáo chắc chắn sẽ chưa quên được việc Roy Keane trả thù bằng việc vào bóng ác ý với bố của Erling, ông Alf-Inge vào năm 2001. Nguyên căn của sự việc này là ở một trận đấu vào năm 1997 của Leeds United và Man United, Keane đã vào bóng từ phía sau nhưng lại dính chấn thương nặng vì pha tiếp đất. Keane tỏ ra rất đau đớn ngay sau đó, nhưng ông Alf-Inge Haaland tiến lại gần và tố Keane đang “diễn trò”.

Cú vào bóng đó buộc bố của Erling phải giải nghệ, sau đó ông này có khởi kiện Keane bồi thường 6 triệu Bảng nhưng bất thành. Sau đó, Keane chỉ bị phạt treo giò 5 trận cùng với số tiền là 5,000 Bảng cho hành động của mình.

Vì lẽ này, Erling Haaland khó gia nhập Quỷ Đỏ - Bóng Đá

 Roy Keane đã trả thù Haaland sau 4 năm.

Có thể bây giờ mọi chuyện đã dần lắng xuống với người hâm mộ, nhưng sự thâm thù của Keane với Alf-Inge Haaland vẫn rất sâu đậm. Bằng chứng là bố của Erling đã từng nói rằng Keane giống như một vị thủ lĩnh trong một gia đình Iraq.

Vì thế, việc tài năng trẻ Erling Braut Haaland gia nhập Manchester United trong tương lai gần như là rất thấp. Bên cạnh đó, rộ lên nguồn tin Barcelona và Juventus đang rất muốn có tài năng trẻ này. Tuy nhiên, anh khẳng định vẫn muốn ở lại RB Salzburg phát triển thêm trước khi vươn mình ở các đội bóng lớn.

Đăng Trương | 11:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục