Vì Lautaro Martinez, Barca 'chơi lớn' khiến Inter phải suy nghĩ

09:16 Thứ tư 27/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc chiêu mộ chân sút người Argentina.

Lautaro Martinez dứt điểm điêu luyện vào lưới Atalanta

HLV Antonio Conte đang nỗ lực xây dựng một bộ khung chắc chắn cho Inter Milan hòng hiện thực hóa tham vọng đưa đội bóng áo sọc xanh đen trở lại với đỉnh cao danh vọng. Thế nhưng khi mà mọi chuyện có vẻ như đang diễn ra suôn sẻ, thì bây giờ Lautaro Martinez lại được cho là có khả năng sẽ rời đi.

Barcelona dĩ nhiên được xem như ứng viên hàng đầu. Và theo những thông tin mới nhất từ Gazzetta dello Sport, Barca đã gửi đề nghị 50 triệu euro kèm thêm 2 cái tên nhằm thuyết phục Inter Milan. Và cũng theo ấn phẩm nước Ý, đội chủ sân Giuseppe Meazza được cho là đang xem xét đề nghị này của gã khổng lồ xứ Catalan.

€50m plus 2 players: Inter Milan said to be studying Barca's offer for Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca rất muốn có Lautaro Martinez.

Có không ít cái tên từng được nhắc đến với việc sẽ bị Barca biến thành 'dê tế thần', và Arturo Vidal là một trong số đó. Được biết, HLV Conte rất muốn sở hữu Vidal nhằm tăng cường chấp thép cho tuyến giữa. Ngoài ra, ông cũng muốn có được Junior Firpo để tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ trái.

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo từng khoác áo Inter Milan - ông Ruben Sosa đã đưa ra quan điểm của mình về trường hợp của Lautaro Martinez:

"Tôi không rõ tại sao Lautaro lại muốn rời đi. Thú thực tôi không hiểu các cầu thủ ngày nay nghĩ gì."

Anh Tú | 08:46 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục