Vì Klopp, Mourinho bị lôi ra xỉ vả

02:39 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnSự dũng cảm nhận lỗi về mình của Jurgen Klopp đã khiến hình tượng của Jose Mourinho càng xấu hơn trong mắt CĐV.

Ở lượt trận thứ 2 Champions League, hầu hết các đại diện nước Anh đều không giành được kết quả như ý. Ngoài Manchester City có được một chiến thắng nhọc nhằn trước Hoffenheim, Manchester United hòa Valencia không bàn thắng thì Liverpool và Tottenham đều để thua.

Trong đó, trường hợp của The Reds gây bất ngờ hơn cả khi hàng công nổi tiếng hùng mạnh của họ không thể tìm kiếm bất kì bàn thắng nào vào lưới Napoli, sau đó phải nhận thất bại ở ngay phút cuối cùng của trận đấu do pha lập công duy nhất của Lorenzo Insigne.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không ấn tượng và nhận trận thua đó là lỗi của mình.

Liverpool hòa hú vía Chelsea, Klopp vẫn nói cứng - Bóng Đá

 Liverpool đã có 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng.

"Hiệp 2 chúng tôi đã chơi không đủ tốt, khi thủ môn là cầu thủ xuất sắc nhất thì đó là một trận đấu có vấn đề. Phần lớn trận thua này là lỗi từ phía tôi."

Dù không cố tình, nhưng phát ngôn "quân tử" của chiến lược gia người Đức lại khiến người ta phải nghĩ ngay đến Jose Mourinho, người vốn nổi tiếng với việc cho rằng các trận thua đều đến từ phía các cầu thủ.

@theyox2511: "Cực kỳ nể Jurgen Klopp khi đứng ra nhận trách nhiệm như vậy. Trong khi Jose Mourinho thì toàn để học trò chịu trận."

@TacticalKIopp: "Klopp đã thừa nhận lỗi lầm cho trận đầu nghèo nàn đó, còn Mourinho thì luôn mang cầu thủ ra làm vật thế mạng."

@Sumwitter: " 'Phần lớn trận thua này là lỗi từ phía tôi.' - Jurgen Klopp sau trận thua Napoli. 'Chúng tôi không có đủ chất lượng để xây dựng tuyến sau đội hình' - Jose Mourinho sau trận Valencia."

@treboeth: "Đó là lý do Klopp được nể trọng, không bao giờ e ngại để bảo vệ các học trò. Không giống như ai kia."

Thanh Vũ | 01:10 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục