Vì Juve, Ronaldo nói lời khiến M.U và Real phiền muộn

08:04 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo 33 tuổi vừa có những chia sẻ về cuộc sống tại CLB mà anh mới gia nhập hè qua.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời tại nước Ý. Đặt chân đến Allianz với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bianconeri, CR7 nhanh chóng chứng minh khả năng. 11 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo của anh giúp Juve bất bại 15 trận trong khởi đầu tốt nhất từng có tại Serie A, cũng như dẫn đầu Bảng H Champions League.

Mới đây, trong loạt phỏng vấn với Tuttosport and Gazzetta Dello Sport, siêu sao Bồ Đào Nha đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau 5 tháng khoác lên mình màu áo mới: "Tôi rất hạnh phúc. Thành phố này rất đẹp, người hâm mộ tốt bụng và Juventus là một câu lạc bộ tuyệt vời, được tổ chức một cách đáng kinh ngạc."

Ronaldo: Juve là tập thể tốt nhất từng chơi cùng - Bóng Đá

 CR7 hạnh phúc tại Juve.

"Các cầu thủ ở đây rất khiêm tốn và làm việc chăm chỉ, rất tuyệt vời. Đây là tập thể tuyệt nhất tôi từng chơi cùng. Tại Juventus, chúng tôi thực sự cảm thấy như một đội ngũ gắn kết, không giống như những nơi khác, nơi một số cầu thủ cảm thấy họ hay hơn những người khác.

Ở đây mọi người đều khiêm tốn, nếu Dybala hay Mandzukic không ghi bàn, bạn vẫn thấy họ hạnh phúc. Điều đó thật tuyệt."

Lời nói trên của Ronaldo có thể làm phật lòng không ít các fan Manchester United hay Real Madrid. Thời còn thi đấu cho 2 ông lớn này, CR7 từng là thành viên trong những đội hình vô cùng chất lượng, như United 2007/08 đoạt cú đúp Champions League và Premier League, hay Real vô địch Champions League 3 năm liên tiếp.  

Phụng Sồ | 06:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục