Vì Ibrahimovic, Milan từ bỏ “bom tấn 60 triệu euro” của Real Madrid

10:26 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Serbia đã không còn nằm trong kế hoạch mua sắm của ban lãnh đạo Rossoneri.

 

Luka Jovic ra mắt Real Madrid

Đã từng có thời điểm thượng tầng AC Milan xảy ra bất đồng về kế hoạch chuyển nhượng. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn mang về San Siro những cầu thủ trẻ để đào tạo và sau đó bán lại cho đội bóng khác với giá cao. Trên hàng công, “lão tướng” Zlatan Ibrahimovic sẽ phải ra đi, nhường lại vị trí cho những tân binh như Luka Jovic, Sardar Azmoun, Patrik Schick…

Trong đó, Luka Jovic là cái tên đứng dầu danh sách mua sắm của Ivan Gazidis. Tiền đạo người Serbia gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2019 với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, anh lại thể hiện phong độ đáng thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Jovic mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Mặc dù vậy, cựu sao Eintracht Frankfurt mới bước sang tuổi 22 và Ivan Gazidis tin rằng anh vẫn có thể tỏa sáng trong tương lai.

AC Milan từ bỏ Luka Jovic - Bóng Đá

 Luka Jovic trong màu áo Real Madrid.

Thế nhưng, giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang được quỹ Elliott tin tưởng và do đó, ông bắt đầu triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh cho AC Milan bằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Quá trình thương lượng về 1 bản hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic dần được hoàn tất. Dự kiến, “lão tướng” 38 tuổi sẽ nhận được 7 triệu euro mỗi mùa.

Với việc Ibrahimovic tiếp tục ở lại San Siro, ban lãnh đạo AC Milan cũng không còn mặn mà với việc chiêu mộ Luka Jovic. Trang Calciomercato đã xác nhận thông tin này. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, Paolo Maldini sẽ mang về San Siro thêm 1 hậu vệ phải và 2 tiền vệ trung tâm.

Faro | 09:27 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục