Vì học trò, Mourinho 'xem nhẹ' cuộc chiến với Young Boys

18:58 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ trước cuộc chiến với Young Boys.

Sau chiến thắng trước Juventus, cửa đi tiếp của Man United tại bảng H vô cùng rộng mở. Đêm nay, họ có cuộc tiếp đón Young Boys trên sân nhà. Nếu đánh bại đối thủ đồng thời Valencia không thắng Juventus, Man United sẽ chính thức đi tiếp.

Thế nhưng, trong bài phỏng vấn trước trận, Mourinho lại xem nhẹ trận đấu: "Tôi có thể nói đây không phải là một trận đấu quan trọng. Bởi vì nếu chúng tôi không thắng, chúng tôi cũng không phụ thuộc vào kết quả của ai khác, chúng tôi chỉ phụ thuộc vào bản thân mình.

Tôi chỉ muốn gây một áp lực nhỏ lên cầu thủ, để họ có thể hạnh phúc mà đối đầu với nó. Thực tế cho thấy rằng chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở trong tay."

Mourinho 'xem nhẹ' cuộc chiến với Young Boys - Bóng Đá

 Mourinho muốn giảm áp lực cho học trò trước trận đấu.

Với những gì phát biểu, Mourinho rõ ràng đang cố ý xem nhẹ trận đấu với Young Boys nhằm mục đích giảm sức ép to lớn lên vai các học trò sau khi họ bị Palace cầm hòa 0-0 cuối tuần qua.

Trong trường hợp không thắng Young Boys, Man United vẫn có thể tự quyết số phận trước đối thủ trực tiếp Valencia ở lượt đấu cuối.

Cuối bài phỏng vấn Mourinho nhắn nhủ đến các học trò: "Điều tôi muốn là đội bóng bắt đầu mạnh mẽ, gây áp lực lên đối thủ, không chờ đợi mà phải chủ động. Đó chính xác là những gì tôi muôn."

Thành Đạt | 18:15 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục