Vì HLV Park Hang-seo, VFF có quyết định hiếm gặp

16:42 Thứ tư 10/04/2019 | 1

Để chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu sắp tới, VFF sẽ cho ĐTQG và U23 Việt Nam cùng tập trung trong ngày FIFA Day.

Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã thông báo về kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và U23 Việt Nam tại SEA Games 30.

Vì HLV Park Hang-seo, VFF có quyết định hiếm gặp - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 để chuẩn bị cho giải giao hữu tại King's Cup.

Theo ông Lê Hoài Anh, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng một lúc trong các đợt FIFA Day để HLV Park Hang-seo có thể kiểm tra tốt hơn phong độ của từng cầu thủ trước khi chốt danh sách tham.

Ông Lê Hoài Anh cho biết: "ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng một lúc trong các đợt FIFA Day. Bên cạnh các trận đấu của ĐTQG thì đội U23 Việt Nam cũng sẽ có những trận giao hữu. Điều này giúp cho Ban huấn luyện các đội có những đánh giá, nhận định, kiểm tra chuyên môn cho các cầu thủ.

Cần phải nói rằng trong năm 2019 này, chúng ta đan xen 2 nhiệm vụ. Một là ĐTQG thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai là đội U23 Việt Nam thi đấu ở SEA Games cuối tháng 11 này. Tất nhiên nếu như vậy thì số lượng cầu thủ tập trung sẽ là rất lớn."

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 5 và tham dự giải King's Cup 2019 tại Thái Lan từ ngày 5 - 8 tháng 6. Giải năm nay ngoài sự góp mặt của chủ nhà ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam thì còn 2 đội tuyển khác là ĐT Ấn Độ và ĐT Curacao.

Vì HLV Park Hang-seo, VFF có quyết định hiếm gặp - Bóng Đá

 U23 Việt Nam cũng sẽ tập trung trong ngày FIFA Day.

Đây được xem là cuộc thử lửa cần thiết để HLV Park Hang-seo nhìn nhận lại lực lượng, phong độ của các học trò trước khi gút danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9.

Việc tập trung ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam được xem là quyết định hợp lý đến từ VFF. Để duy trì kế hoạch tập luyện, VFF sẽ thành lập một ban huấn luyện riêng cho U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo.

Tịnh Đế | 15:50 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục