'Vị HLV đó có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng nào'

18:49 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea vừa bị AS Roma sa thải, được cho sẽ đến làm việc tại Arsenal.

HLV Carlo Ancelotti vừa giúp Napoli có được vé tham dự vòng knock-out Champions League sau 3 năm chờ đợi, tuy nhiên đúng như theo truyền thông Ý đã đưa tin trước đó, chiến lược gia này vẫn bị CLB sa thải ngay sau khi vòng bảng kết thúc, người học trò cũ của ông là HLV Gennaro Gattuso đến thay thế.

Trước tin HLV Ancelotti bị sa thải, cựu tiền vệ Frank Lampard chia sẻ: "Tôi có một sự kính trọng rất lớn dành cho ông ấy, tôi thực sự rất tiếc cho Carlo. Gần đây tôi biết công việc ở Napoli rất khó khăn với ông ấy."

Ancelotti đã đúng! Vấn đề đó cho thấy Napoli chưa đủ trình để đua Scudetto với Juventus - Bóng Đá

 Ancelotti vừa bị Napoli sa thải.

Trong 2 năm dẫn dắt Chelsea, Ancelotti đã giành được không ít thành công với CLB này, đặc biệt ở mùa giải 2009/2010, ông cùng The Blues lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp FA, đó chính là cú đúp quốc nội đầu tiên trong lịch sử của đội bóng này.

Sau khi rời Napoli, cựu HLV AC Milan được cho có thể đến Arsenal làm việc. Lampard khẳng định người thầy cũ của mình có đủ khả năng để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào: "Tôi nghĩ ông ấy có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng hàng đầu nào trên thế giới, chắc chắn là vậy."

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Carlo Ancelotti đã làm việc cho những đội bóng lớn nhất, giành những vinh quang cao quý nhất, bao gồm 3 Champions League, 5 cúp vô địch quốc nội và vô số danh hiệu khác.

Frank Lampard ghi 4 bàn vào lưới Aston Villa: 

Hoài Thu | 18:15 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục