Vì hình ảnh này, khối đồng nghiệp đã phải ghen tị với Michael Phelps

18:24 Thứ bảy 27/08/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Michael Phelps đã có những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ với vị hôn phu và cậu con trai mới 3 tháng tuổi.

Bức ảnh Phelps hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: Internet.

Trải qua 4 kỳ Olympics với tất cả 28 tấm huy chương các loại trong đó có 23 huy chương vàng, kình ngư huyền thoại thế giới Michael Phelps đã quyết định giã từ đường đua Olympic ở tuổi 31.

Rời xa đường đua xanh, Phelps mới đây đã chia sẻ một bức ảnh của anh cùng cậu con trai và người vợ sắp cưới Nicole Johnson trong bể bơi trên trang Instagram cá nhân của mình kèm theo dòng chữ: “Không gì có thể sánh được bằng việc về nhà!! Một cách thật tuyệt để trải qua ngày đầu tiên mà tôi giải nghệ".

Trong bức ảnh, Phelps bế cậu con trai khi cả anh cùng người vợ chưa cưới của mình cười với cậu bé rất thắm thiết. Bức ảnh được Phelps đăng trên Instagram sau đó nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận từ người hâm mộ.

Bốn năm trước sau khi Olympics London kết thúc, Michael Phelps cũng từng thông báo về việc giải nghệ, nhưng anh đã trở lại làng bơi thế giới không đầy hai năm sau đó. Một người đồng đội của anh khẳng định Michael Phelps sẽ góp mặt trong kỳ đại hội thể thao thế giới được tổ chức tại Tokyo năm 2020.

18:24 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục