'Vì Hazard từng làm vậy, thế nên Chelsea đã có 1 cầu thủ đặc biệt'

09:16 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Anh vừa có những chia sẻ thật lòng về tân binh của The Blues.

Sau khi phiên chợ Đông 2020 kết thúc, HLV Frank Lampard từng than vãn khi ban lãnh đạo Chelsea không chịu đầu tư để bổ sung lực lượng. Theo nhà cầm quân 41 tuổi, CLB Tây London có thể sẽ thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Và để xoa dịu cơn đau đầu của cựu thuyền trưởng Derby County, The Blues nhanh chóng hoàn tất thương vụ lớn đầu tiên dưới thời "Super Frankie". Trên trang chủ của mình, nhà đương kim vô địch Europa League chính thức công bố chiêu mộ thành công Hakim Ziyech.

Ian Wright rates Chelsea’s transfer deal for Hakim Ziyech and sends message to Tammy Abraham - Bóng Đá

 Ziyech mới là "Hazard 2.0" của Chelsea?

Ngôi sao thành danh tại Ajax Amsterdam được kỳ vọng sẽ mang tới sự sáng tạo, đột biến trong lối chơi của The Blues. Thậm chí, cựu tiền đạo Ian Wright đã so sánh tuyển thủ Morocco với thần tượng một thời tại sân Stamford Bridge.

"Những gì để nói về Hakim Ziyech là cậu ấy thuộc kiểu cầu thủ sáng tạo. Và khi bạn xem Chelsea, đặc biệt là trên sân nhà, tôi nghĩ họ đang mong chờ nhiều hơn ở các nhân tố như vậy của đội bóng. Bởi vì Eden Hazard từng làm được điều đó, thế nên họ đã có được một cái tên đặc biệt.

Đó là người có thể tạo ra vài điểm nhấn trên sân, một bản hợp đồng tuyệt vời. Nếu cậu ta có thể chơi với phong độ như tại Ajax Amsterdam, đây sẽ là chữ ký rất lí tưởng", huyền thoại của Arsenal chia sẻ trên Premier League Productions. 

Xem bàn thắng của Ross Barkley vào lưới M.U: 

Giang Nam | 08:18 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục