Vì Harry Kane, Gerrard mắng Ferdinand “dối trá” ngay trên sóng truyền hình

11:48 Thứ tư 14/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới câu hỏi “Ai là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” thời điểm hiện tại, giữa hai huyền thoại của M.U và Liverpool đã xảy ra cuộc tranh cãi xoay quanh chủ đề này.

Trong buổi giao lưu với NHM bên lề trận đấu giữa Juventus và Tottenham Hotspur, người dẫn chương trình của đài BT Sport đã đặt ra câu hỏi “Ai là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” thời điểm hiện tại. Cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand rất nhanh chóng đưa ra câu trả lời và liên tục nhắc đi nhắc lại lựa chọn của mình.

“Harry Kane! Harry Kane! Harry Kane! Rất đơn giản.”

Ferdinand và Gerarrd tranh cãi vì Harry Kane.

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Liverpool – Steven Gerrard cũng không chần chừ chọn người đồng đội cũ Luis Suarez. Lúc này, tranh cãi nổ ra giữa hai huyền thoại khi đều bảo vệ quan điểm của mình. Sau vài lời qua tiếng lại, Gerrard đã mắng Ferdinand là “kẻ dối trá” đến 2 lần.

Dù có vẻ chỉ là câu nói vui của Gerrard nhưng Rio vẫn rất nghiêm túc và tiếp tục giải thích cho sự lựa chọn Harry Kane. G8 sau đó cũng phải gật gù và đồng ý với những lý lẽ của cựu trung vệ Man Utd.

Trở lại trận đấu giữa Juventus và Tottenham, dù bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 9 phút bóng lăn nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Harry Kane ở phút 35 với pha thoát bẫy việt vị, lừa qua Buffon ghi bàn đã lấy lại tinh thần cho đoàn quân Mauricio Pochettino.

Vì Harry Kane, Gerrard mắng Ferdinand “dối trá” ngay trên sóng truyền hình - Bóng Đá

 Kane tỏa sáng ở thời điểm quan trọng.

Spurs đã chơi khởi sắc trong hiệp 2 và phần thưởng xứng đáng được Christian Eriksen cụ thể hóa bằng pha đá phạt tinh quái làm tung lưới Buffon ở phút 71, đem lại lợi thế lớn cho Tottenham trước trận lượt về diễn ra tại Wembley (02h45 ngày 08/03).

Highlights Juventus 2-2 Tottenham Hotspur:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục