Vì Guendouzi, fan Arsenal nói lời cay đắng với Wilshere

23:40 Thứ bảy 25/08/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Pháo thủ đã tỏ ra không hài lòng với Jack Wilshere trong trận đấu vừa qua.

Trong phiên chợ Hè, tiền vệ 26 tuổi đã chính thức rời sân Emirates để gia nhập West Ham United. Cầu thủ người Anh đã có dịp tái ngộ với đội bóng cũ khi The Hammer làm khách trước Arsenal. Tuy nhiên, ngày về của Jack Wilshere không được trọn vẹn khi đội nhà thất bại 1-3 trước đoàn quân của Unai Emery.

Tiền vệ sinh năm 1992 cũng không để lại quá nhiều dấu ấn trong lối chơi của West Ham United. Thế nhưng, Jack Wilshere vẫn phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ phía các CĐV đội chủ nhà. Nguyên nhân là do cựu cầu thủ Arsenal đã... phạm lỗi với Matteo Guendouzi.

Vì Guendouzi, fan Arsenal nói lời cay đắng với Wilshere - Bóng Đá

 Cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu mờ nhạt trong lần tái ngộ đội bóng cũ.

"Jack Wilshere đã phạm lỗi với Matteo Guendouzi vì đã chiếm vị trí của anh ấy trong đội hình Arsenal", tài khoản tên #DeepanshBandlish chia sẻ.

"Cậu ta đã quật ngã Guendouzi trong tình huống đó bằng tất cả sự oán giận của mình", chia sẻ thú vị của người dùng tên #Daniel.

Vì Guendouzi, fan Arsenal nói lời cay đắng với Wilshere - Bóng Đá

 Những lời cay đắng của CĐV Arsenal dành cho Jack Wilshere.

"Cậu ấy đã không phải là sự lựa chọn trong đội hình 11 người của Arsenal. Và điều này đã làm Jack Wilshere khó chịu khi nhìn một chàng trai đến từ lứa trẻ của ĐT Pháp được đá chính thường xuyên", người dùng tên #Ngumbo cho biết.

Gia nhập Arsenal trong phiên chợ Hè, nhiều người tưởng rằng Matteo Guendouzi sẽ cam phận dự bị tại sân Emirates. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi đang trên đường trở thành thần tượng mới tại Arsenal. Cựu tiền vệ Lorient đã gây ấn tượng và là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Unai Emery.

Kha Võ | 22:55 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục