'Vì Griezmann, chúng tôi sẽ mua cả Mbappe & Neymar'

16:48 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid vừa chính thức ra phán quyết về tương lai của Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann đã chấp nhận ở lại Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua do đội bóng này bị án cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Griezmann sẽ ra đi trong tháng Giêng tới đây.

'Vì Griezmann, chúng tôi sẽ mua cả Mbappe & Neymar' - Bóng Đá

 Griezmann đang nhận được khá nhiều lời đề nghị.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo đưa tin, không chỉ Man United mà cả Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp. Thế nhưng, quan điểm từ phía Atletico Madrid là khá rõ ràng, không bán Griezmann bằng bất cứ giá nào.

Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố: "Griezmann là cầu thủ của Atletico Madrid và cậu ta sẽ ở lại, thậm chí gắn bó lâu dài với CLB là đằng khác. Bạn biết đấy, tôi chưa bao giờ nối dối điều gì cả.

Griezmann khẳng định khát khao được thi đấu bên cạnh Kylian Mbappe và Neymar. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực chiêu mộ cả Mbappe và Neymar để làm hài lòng Griezmann."

Xét về tiềm lực tài chính và sức hút, Atletico Madrid khó lòng sở hữu Mbappe và Neymar do đó, lời nói của Chủ tịch Enrique Cerezo có thể hiểu rằng, Atletico Madrid sẽ không bán Griezmann. Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Mail hé lộ, PSG và cả Man United sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục