Vì EURO 2016, Bình Minh “không cùng chiến tuyến” với Quý Bình

13:29 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha với Pháp đã khiến 2 diễn viên Bình Minh và Quý Bình chia rẽ. Người thì đặt trọn niềm tin vào Pháp, người lại dành tình cảm trân trọng cho Bồ Đào Nha.

Cũng giống như nhiều nam nghệ sỹ khác trong giới showbiz Việt, diễn viên Bình Minh và diễn viên Quý Bình đang bị sự hấp dẫn của VCK EURO 2016 chi phối trong 1 tháng vừa qua. Dù không thể xem hết tất cả các trận đấu hay nhưng cả 2 không hẹn mà gặp nhau để xem trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” diễn ra tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng, Quận 7.

BongDa.com.vn có cuộc gặp gỡ thú vị với diễn viên Bình Minh.

Cuộc hẹn không báo trước này càng được quan tâm hơn bởi 2 diễn viên nổi tiếng có những quan điểm trái chiều trong trận chung kết. Diễn viên Bình Minh thì một mực theo Bồ Đào Nha vì yêu mến Ronaldo và Sanches; còn Quý Bình thì tin rằng Pháp sẽ đăng quang trên sân nhà vì không những đá hay mà còn may mắn.

Theo nhận định của nam diễn viên đoạt giải Mai Vàng 2011 - Bình Minh cho rằng: “Mặc dù từng theo Pháp ở trận bán kết gặp Đức nhưng trong trận chung kết tôi ủng hộ Bồ Đào Nha. Đừng nghĩ rằng vì đội bóng này có Ronaldo không mà giờ họ là một tập thể hài hòa với các cầu thủ tài năng như Renato Sanches, Luis Nani. Tôi kỳ vọng và chọn Bồ Đào Nha.”

Diễn viên Bình Minh nhận định sôi nổi về cục diện của trận chung kết EURO 2016 và anh tin Bồ Đào Nha sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Còn diễn viên Quý Bình đang tranh thủ quay những phân đoạn cuối để thu xếp thời gian tối 10-7 coi trận chung kết, anh cho rằng mọi cơ sở đều chọn chủ nhà sẽ đăng quang: “Thành công trong bóng đá thì không chỉ nói đến độ hay mà còn cần độ may nữa. Griezmann thì quá hay rồi không nói nữa, 6 bàn là đủ để khẳng định điều này. Nếu Pháp tiếp tục gặp may như trận Đức là có thể lên ngôi trước một Bồ Đào Nha hình như chưa thắng trận nào trong thời gian chính thức.”

Cả Bình Minh và Quý Bình sẽ trực tiếp đối đầu với nhau để đưa ra những lý lẽ thuyết phục của mình trước cả ngàn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng khi tham dự sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”. Hai diễn viên sẽ không hề thiếu bạn đồng hành khi đã có bộ đôi tiền đạo 1 thời của bóng đá Việt Nam là Văn Quyến và Thanh Bình bên cạnh. Văn Quyến chọn Ronaldo còn Thanh Bình ủng hộ Griezmann.

Sự kiện xem chung kết EURO 2016 do Báo Thể Thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp cùng Trường Đại Học Tôn Đức Thắng sẽ diễn ra vào 23h tối Chủ nhật, ngày 10 tháng 7 tại Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện xem chung kết "Cùng Bóng Đá khám phá EURO".

Được biết, BongDa.com.vn tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng sự kiện. Tại quầy biểu diễn Bartender, để tiếp năng lượng khi thức khuya xem bóng đá, BTC bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

13:09 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục