Vì Erling Haaland, Man Utd quyết tâm đoạt "Gerrard mới" với Liverpool

19:16 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ đang cực kỳ khao khát có được tài năng trẻ thuộc biên chế CLB Birmingham.

Như đã biết, Manchester United kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông với hai bản hợp đồng mới là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Đây là những sự bổ sung chất lượng và cần thiết cho Quỷ đỏ. Dẫu vậy, chắc chắn chỉ từng đó là chưa đủ để HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể nhào nặn nên MU theo ý của mình.

Và như đã biết, Jude Bellingham là cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Ngoài MU, theo Daily Star thì Liverpool cũng vừa đặt chân vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ được mệnh danh là "Gerrard mới". Ngoài ra, Barcelona cùng với Real Madrid cũng muốn có được tài năng trẻ này.

Man Utd quyết tâm mua Bellingham vì tránh sự nhục nhã từ vụ Haaland - Bóng Đá

Quỷ đỏ cực kỳ quyết tâm trong việc sở hữu Bellingham sau khi để Dortmund nẫng tay trên vụ Erling Haaland.

Rõ ràng sẽ là không dễ cho MU để có được ngôi sao thuộc biên chế CLB Birmingham. Dù vậy theo The Star, sự quyết tâm của Quỷ đỏ là rất lớn, và lý do cho sự quyết tâm này đến từ... Erling Haaland.

Cụ thể, như đã biết thì Borussia Dortmund đã có một cú áp phe kinh điển khi "nẫng tay trên" Haaland của đội chủ sân Old Trafford. Thượng tầng MU xem đây là một điều nhục nhã, và họ không muốn thêm một lần nữa phải trải qua cảm giác này. Vì vậy, Quỷ đỏ đang rất muốn đánh bại đại địch của mình trên mặt trận chuyển nhượng để đoạt được viên ngọc quý sinh năm 2003. 

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernado Silva:

Anh Tú | 18:18 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục