Vì Erling Haaland, Juve sẵn sàng "phục thù" Dortmund

09:41 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnJuventus vẫn khá tiếc nuối sau khi để ngôi sao người Na Uy rơi vào tay Borussia Dortmund.

Gần đây, Juventus dần chú tâm hơn vào công tác đầu tư phát triển các tài năng trẻ nhằm ổn định tương lai lâu dài cho CLB. Vì thế, họ đã bắt đầu công cuộc săn lùng những "măng non" trên khắp lục địa.

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, cái tên gần nhất được Bianconeri đặc biệt chú ý đó là Tomas Esteves thuộc biên chế Porto. Chỉ mới 17 tuổi, tuy nhiên Esteves đã sớm bộc lộ những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m8). Anh là một trong những cái tên sáng giá nhất mà lò đào tạo trẻ Porto sản sinh ra. Với tốc độ đáng kinh ngạc cùng bộ kỹ năng phòng ngự khá tốt, Esteves hoàn toàn thuyết phục các tuyển trạch viên Juve.

Juve ready for 'Haaland revenge' in race with BVB for Porto starlet - Bóng Đá

 Esteves đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Juve.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 17 tuổi trị giá khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên, trước sự quan tâm đặc biệt từ "Lão bà thành Turin", ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha đang cố gắng thuyết phục Esteves ký vào một giao kèo mới nhằm nâng cao mức phí giải phóng.

Ngoài khó khăn kể trên, Juventus còn vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt đến từ Borussia Dortmund, CLB từng giáng một đòn đau lên tham vọng sở hữu Erling Haaland của đội chủ sân Allianz hồi tháng Giêng. Mặc dù vậy, Bianconeri vẫn quyết tâm chốt hạ thương vụ này như một động thái trả thù đại diện Bundesliga.

Bàn thắng đẹp nhất năm 2019 của Juventus:

Trường Sơn | 08:43 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục