“Vì Eriksen, tôi đã làm 1 việc chưa bao giờ làm trong quá khứ”

17:03 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia hoàn toàn tự tin khi nhắc đến sự thành công của chàng trai 28 tuổi tại Inter Milan.

Rạng sáng mai (17/2), Inter Milan sẽ chạm trán Lazio tại Olimpico. Đây chính là trận cầu tâm điểm ở vòng 24 Serie A. Nerazzurri đang ngự trị trên ngôi đầu bảng, bằng điểm với Juventus nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Lazio xếp ở vị trí thứ 3 nhưng cũng chỉ kém đối thủ của mình vỏn vẹn 1 điểm. Vậy nên kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành Scudetto ở mùa giải 2019 – 2020.

Để có được 3 điểm trọn vẹn trước khi rời Olimpico, Inter Milan rất cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Trong đó, Christian Eriksen là 1 trong số những cái tên nhận được rất nhiều sự kì vọng. Tiền vệ người Đan Mạch vừa cập bến Giuseppe Meazza trong tháng 1/2020 sau khi ban lãnh đạo Nerazzurri chấp nhận trả cho Tottenham 20 triệu euro. Anh cũng đã được HLV Antonio Conte sử dụng trong những trận đấu gần đây và ít nhiều thể hiện được khả năng của mình.

Conte:

 Christian Eriksen trong trận Derby della Madonnina.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Lazio, vị chiến lược gia 51 tuổi đã đưa ra lời nhận xét về Christian Eriksen. Ông cho biết:

“Eriksen vẫn đang tập luyện cùng với chúng tôi. Cậu ấy bắt đầu hiểu nhiều hơn về vai trò của mình ở Inter Milan. Tôi đã làm 1 việc mà mình chưa từng làm trước đây, đó là sử dụng Eriksen ở cuộc đối đầu với Fiorentina và Udinese, ngay khi cậu ấy vừa gia nhập Nerazzurri. Tôi buộc phải đưa ra quyết định này nhưng tôi tin rằng đó là điều tốt nhất mà mình có thể làm cho cậu ấy. Eriksen đã ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng ở trên sân. Cậu ấy sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong những trận đấu tiếp theo, khi tôi cảm thấy phù hợp.”

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 16:05 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục