Vì Emery, Arsenal quyết xé hợp đồng 'phù thủy' thành Rome

11:54 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo Thủ vô cùng khao khát cái tên danh tiếng, vốn từng kết hợp rất tốt với HLV đương nhiệm.

Sáng hôm qua, Arsenal xuất sắc đánh bại BATE Borisov 3-0, lội ngược dòng giành quyền vào Vòng 16 đội Europa League. Dù vậy phong độ không thật sự ổn định của Pháo Thủ mùa này vẫn khó thể khiến BLĐ đội bóng yên tâm. Arsenal hiện đã bị loại ở FA Cup, Carabao Cup và chỉ đứng thứ 5 ở Premier League.

Với tham vọng đưa đại diện Bắc London trở lại vị thế vốn có, những người đứng đầu Emirates đang tính đến kế hoạch tăng cường lực lượng khi phiên chợ hè mở cửa. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến các tân binh, Pháo Thủ cần tìm người thích hợp thay thế chuyên gia người Đức, Sven Mislintat. Trưởng bộ phận tuyển trạch đã quyết định rời Emirates đầu tháng này.

Theo thông tin từ Daily Mail, cái tên được Arsenal "chọn mặt gửi vàng" là vị Giám đốc thể thao nổi tiếng: Monchi, "cạ cứng" của Unai Emery ở Sevilla trước đây. Cùng nhau, bộ đôi này giúp CLB La Liga 3 năm đăng quang Europa League liên tiếp.

Arsenal phá vỡ hợp đồng để Emery tái ngộ Monchi - Bóng Đá

 Arsenal quyết có Monchi.

Tờ Marca từng cho hay Monchi muốn rời AS Roma vào tháng 06/2019 và cũng mong chờ đến Arsenal. Được biết phía Pháo Thủ sẵn sàng chi khoản tiền phá vỡ hợp đồng 1 triệu bảng và đề nghị "Phù thủy chuyển nhượng" tiếp quản vai trò Giám đốc kỹ thuật CLB.

Phụng Sồ | 09:30 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục