Vì Ed Woodward, Man Utd khó có giám đốc thể thao

10:40 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, Ed Woodward dường như không muốn chia sẻ quá nhiều quyền hạn của mình cho một người khác tại Manchester United.

Đã có rất nhiều thông tin về việc Man Utd đang tìm kiếm một người thích hợp để đảm nhiệm vai trò GĐTT, vị trí đã bị bỏ trống trong suốt 3 năm qua tại Old Trafford.

Vì Ed Woodward, Man Utd khó có giám đốc thể thao - Bóng Đá

 Ed Woodward vẫn muốn nắm trọn quyền lực tại Man Utd.

Với cương vị GĐTT, đây sẽ là người đảm nhận chính việc xây dựng các chính sách chuyển nhượng của đội bóng, điều vốn đang nằm trong quyền hạn của Ed Woodward nhiều năm qua. Cũng vì điều này, rất nhiều HLV của Quỷ Đỏ đã tỏ ra bất mãn và không thể làm công việc của mình quá lâu tại Old Trafford.

Từ Moyes, Van Gaal và đến Mourinho, những chiến lược gia này đều đã rất nhiều lần phàn nàn chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Điều này đã khiến họ không có được những cầu thủ mình cần và từ đó chiến thuật của họ cũng chẳng thể được triển khai.

Tuy nhiên tình cảnh này có thể sẽ vẫn còn kéo dài, khi Ed Woodward dường như không muốn chia sẻ quá nhiều quyền hạn của mình cho một người khác tại Man Utd. Phó chủ tịch của Quỷ Đỏ vẫn chưa thể tìm được người thích hợp để đảm nhiệm vai trì GĐTT của đội, vì cho rằng chẳng ai phù hợp với tầm nhìn được xem là 'lỗi thời' trong việc chiêu mộ cầu thủ của ông.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd

Kỳ Anh | 10:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục