"Vì điều đặc biệt này, Mbappe không nên rời PSG"

17:54 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal cho rằng ngôi sao đồng hương vẫn nên ở lại thủ đô nước Pháp mùa tới.

Tài năng của Mbappe

Mùa giải 2019/20 lại tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc đến từ thần đồng bóng đá Pháp, Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 đang đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực bên phía Paris Saint-Germain, anh bỏ túi đến 30 pha lập công cùng 17 kiến tạo chỉ sau 33 lần trên mọi đấu trường.

Chứng kiến phong độ quá đỗi hủy diệt của Mbappe tại Ligue 1, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ 21 tuổi nên cân nhắc việc chuyển đến một giải đấu khắc nghiệt hơn để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Đặc biệt là khi những CLB đình đám như Liverpool hay Real Madrid liên tục đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

Mbappe urged to stay one more season at PSG - Bóng Đá

 Mbappe đang là niềm khao khát của nhiều ông lớn châu Âu.

Tuy nhiên, Bacary Sagna - cựu danh thủ Arsenal lại đi ngược với ý kiến số đông. Trong một buổi phỏng vấn với Goal, anh cho rằng, ngôi sao đồng hương nên tiếp tục gắn bó cùng PSG ít nhất một mùa giải nữa trước khi gia nhập đội bóng mới.

"Tôi nghĩ rằng việc chơi thêm một mùa ở Paris sẽ tốt cho cậu ấy vì PSG đang sở hữu một lực lượng mạnh và họ có cơ hội lớn để vô địch Champions League." Sagna nói.

"PSG đang đạt phong độ rất tốt miễn là họ thi đấu với sự tự tin và không nghĩ về những thảm họa đã ập đến với họ tại đấu trường Champions League, họ có cơ hội giành chức vô địch rất lớn.

Khi họ thi đấu với Dortmund, tôi đã không nghĩ họ thắng vì tôi cảm thấy PSG vẫn còn sợ thất bại, nhưng lần này mọi thứ đã khác. Bất cứ khi nào Neymar và Mbappe ra sân và thi đấu với thái độ đúng đắn, họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào."

Minh Trí | 17:24 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục