"Vì đích đến của Quang Hải là châu Âu nên họ đã bỏ cuộc"

16:16 Thứ ba 19/03/2019

Vì Quang Hải muốn sang thi đấu ở châu Âu nên CLB này đã "buông tay" vào phút cuối.

Hiện tại, Công Phượng là cầu thủ người Việt Nam duy nhất thi đấu ở K-League của Hàn Quốc, một trong những giải VĐQG hàng đầu châu Á. Trước chân sút người Nghệ An, đồng đội của anh ở HAGL là Lương Xuân Trường cũng từng chơi bóng ở giải đấu này nhưng không được như kỳ vọng.

Dù chỉ mới 2 lần chính thức ra sân thi đấu ở K-League với tổng thời gian chưa đầy 30 phút nhưng chân sút số 1 của HAGL cũng đã để lại ấn tượng riêng trong mắt các CĐV và giới truyền thông Hàn Quốc. Báo chí nước này liên tục có những bài viết về tiền đạo sinh năm 1995 trong thời gian gần đây, điều này tạo động lực rất lớn cho anh tiếp tục phấn đấu để có suất đá chính ở Incheon.

Ngoài Công Phượng thì Quang Hải, Văn Hậu cũng là những cầu thủ được rất nhiều CLB nước ngoài quan tâm, trong đó có cả các đội bóng châu Âu.

Ngoài Công Phượng, suýt có thêm cầu thủ Việt Nam sang K.League - Bóng Đá

 

Thành công của ĐT Việt nam trong thời gian qua đã khiến cho những học trò của HLV Park Hang-seo trở thành những "món hàng nóng" đối với các CLB có tiềm lực ở châu Á. Gần đây, tác giả Seo Ho-jung của Naver Sports đã chia sẻ với Zing về sự quan tâm của các CLB ở Hàn Quốc với tiền vệ số 19 của ĐT Việt Nam:

"Một đội bóng ở K-League rất nghiêm túc về việc chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam. Đó là cầu thủ chơi ở hàng công, từng cùng Việt Nam tham dự AFF Cup và Asian Cup. Nhưng, vì nhận được thông tin đích đến của Quang Hải là châu Âu nên họ đã bỏ cuộc."

Hiện tại, cây bút này cho biết, các đội bóng ở K-League vẫn đang hướng sự chú ý đến các cầu thủ Việt Nam. Nếu như Công Phượng ở Incheon có màn thể hiện tốt và các cầu thủ "trong tầm ngắm" thi đấu ổn định thì những lời đề nghị nghiêm túc sẽ được đưa ra vào mùa Hè.

Triệu Vân | 15:40 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục