"Vì danh hiệu Premier League, tôi rời Liverpool để đến Man City"

17:11 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling lên tiếng tiết lộ lý do mình rời Anfield để tới với sân vận động Etihad.

Như đã biết, cầu thủ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, trở nên "có tiếng" cũng trong màu áo đỏ, thế nhưng lại chỉ có được những danh hiệu cao quý kể từ khi khoác lên mình màu áo xanh.

Và theo như những chia sẻ từ chính Sterling, danh hiệu cũng là lý do khiến anh quyết định đến với nhà đương kim vô địch Premier League:

"Khi tôi đến Liverpool, tôi đã nói nếu không thể vô địch Premier League ở tuổi 21, tôi sẽ phải tìm một bến đỗ khác, và đó là lý do tôi ở đây."

"Tôi đặt Man City vào tầm ngắm của mình khi còn rất trẻ. Và sau đó tôi đến Etihad rồi có được điều mình cần."

Sterling bộc bạch:

Sterling đang là một mảnh ghép quan trọng của Man City.

"Tại đây, tôi được biết mình cần làm gì, đội bóng sẽ làm gì trong từng giai đoạn. Mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch."

Ở một diễn biến khác, Raheem Sterling đã được chọn là ngôi sao trang bìa của tạp chí GQ tháng 8. Tiền đạo của Man City nổi bật với tư cách là ngôi sao trang bìa ấn bản tháng 8 của GQ với đôi cánh thiên thần đen.

Được biết, phong độ ấn tượng của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua chính là lý do anh được chọn trở thành người mẫu cho trang bìa tạp chí QC. Sterling ghi 17 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo tại Premier League, góp công lớn giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch. 

Anh Tú | 15:45 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục